Thiết kế nội thất shop thời trang sang trọng đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68929
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM, Nhu Cầu , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/18, 409 Đọc

  1. Để trưng bày các sản phẩm thật bắt mắt, thiết kế nội thất shop thời trang đảm bảo được sự hài hòa, logic. Ta chọn những chiếc tủ, kệ trang trí hay kết hợp những chiếc tủ và kệ trang trí với những ngăn ô tiện dụng. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm soát được các mặt hàng. Cũng như khách hàng dễ dàng ngắm nhiều mặt hàng cũng một lúc. Điều này giúp cho tăng được lượng mặt hàng cho shop. Bởi với ý định mua váy nhưng khi nhìn sang thấy đôi giày đẹp nên nảy ra ý định mua thêm giày thật tuyệt vời với phong cách thiết kế này.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất shop thời trang bắt mắt
    Khi lựa chọn màu sắc hay phối màu cho shop thời trang cần có sự tương phản giữa màu sắc. Mẫu sản phẩm trưng bày và đồ nội thất trong phòng. Sự hòa hợp làm cho toát lên vẻ đẹp của sản phẩm và đẳng cấp của thời trang.

    [​IMG]
    Khi bước vào đây bạn sẽ có cảm giác mát mẻ. Dễ chịu với tông màu trầm của sàn nhà và những chiếc tủ kệ trưng bày sản phẩm. Sàn nhà được lát đá hoa văn màu nâu sẫm khi được phối cùng màu nâu đen sang chảnh. Tủ kệ với màu sắc đa dạng (từ trắng, đỏ, đen, hồng, xám, nâu, tím, gio) của các mặt hàng thời trang. Tạo nên những gam màu đa sắc, thể hiện đúng đặc trưng và sự khác biệt của shop thời trang cao cấp.
    >>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT: THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP THỜI TRANG
     
    utduong

    utduong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...