Thiết kế nội thất phòng khách bán cổ điển cho nhà ống hẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105277
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/10/21, 406 Đọc

  1. Với kích thước chưa đến 20m2, để có một mẫu thiết kế nội thất phòng khách bán cổ điển đẹp và sang trọng phải cần đến kinh nghiệm thực tế của người kiến trúc sư.

    Thiết kế ngoại thất của ngôi nhà ống:

    Với kích thước lô đất chỉ 3,2x11 m khá nhỏ để KTS có thể thoải mái sáng tạo nên không gian kiến trúc của ngôi nhà. Bởi vậy để mọi không gian của nhà ống này được tối ưu mà vẫn thông thoáng tiện nghi là điều rất khó. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên thiết kế thi công nhà ống, KTS Arhome đã lên phương án 3D ngoại thất cho ngôi nhà vô cùng phù hợp với công năng và diện tích ngôi nhà.

    [​IMG]
    Để tăng sự hài hoà giữa ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách bán cổ điển cho phần ngoại thất với hệ thống cột và hoa văn trang trí trang nhã và nhẹ nhàng trên nền sơn trắng. Hệ thống khung cửa kính chịu lực khung sắt kéo dài từ tầng 2 lên tầng 4 vừa giúp các không gian bên trong hút được nguồn sáng tự nhiên, vừa thể hiện được nét hiện đại trong phong cách bán cổ điển.

    Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách Bán Cổ Điển:

    Trong kiến trúc nội thất bán cổ điển, những đường gờ, đường trang trí chạy dọc từ sàn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn. Đối với phong cách thiết kế nội thất này, gia chủ có thể tùy ý lựa chọn, phối hợp vật dụng nội thất mà không cần tuân theo bất kỳ nguyên tắc lắp đặt cứng nhắc, khuôn phép nào.
    [​IMG]
    Một trong những yếu tố làm nên tính đặc trưng riêng của thiết kế nội thất bán cổ điển là gì đó chính là hệ thống phào chỉ phân chia các không gian trong phòng khách, và các nét uốn lượn của đồ nội thất từ bộ sofa cho đến bàn trà đều được triển khai vô cùng tinh tế và sang trọng với chất liệu cao cấp.

    [​IMG]
    Với không gian eo hẹp của phòng khách, KTS sử dụng gương ốp trần nhà làm tăng thêm chiều sâu và sự cuốn hút cho ngôi nhà này. Từng mảng miếng màu sắc cũng được cân đối phù hợp tạo nên nét bí ẩn cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Nhờ kinh nghiệm thực tiễn qua hơn 10 năm triển khai nội thất, các KTS Arhome đã lên phương án thiết kế cho phòng khách ngôi nhà ống siêu nhỏ này trở nên hài hoà và thẩm mỹ hơn bao giờ hết. Thiết kế nội thất phòng khách bán cổ điển mà đội ngũ Arhome chia sẻ trên đây đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia đình khách hàng. Arhome đang triển khai bản vẽ thi công nội thất để tiến hành đóng đồ và thi công hoàn tất căn hộ cho chủ nhà.

    Thông tin liên hệ

    Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome:

    Địa chỉ: Nhà C7, KĐT Pandora, 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
    Cơ sở 2: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Xưởng nội thất: Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

    Hotline: 086.9966.166
     
    kientrucarhome

    kientrucarhome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Đông- Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...