Thiết kế nội thất nhà phố đẹp dành cho mọi nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 4 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/1/19, 844 Đọc

  1. Các cuộc triển lãm nhà đẹp ngày càng được diễn ra nhiều, và những chuyên gia sẽ gợi ý để chúng ta khả năng vận dụng những cái thiết kế đẹp vào gian nhà của mình.

    Chúng ta biết rằng bước vào một nhà cửa hấp dẫn, được thiết kế kỹ càng sẽ cảm thấy tốt hơn là bước vào một ngôi nhà hỗn loạn và bừa bộn. Nhưng các gì về thiết kế lại mang đến? Mọi người đã tò mò về sự lôi kéo của mọi thứ đẹp đẽ trong nhiều thế kỷ, và khi Sagmeister & Walsh: Beauty, một cuộc triển lãm và thăm dò, được thực hiện tại bảo tồn Nghệ thuật áp dụng MAK của Áo, chúng tôi đã làm việc với 1 bộ ba chuyên gia chuyên về hiệu ứng tâm lý của thiết kế để hiểu rõ lý do vì sao xung quanh chúng ta với những thứ chúng ta thấy quyến rũ là rất quan trọng và làm thế nào chúng ta có khả năng làm cho ngôi nhà của chúng ta cảm thấy đẹp hơn nữa.

    [​IMG]

    Vì sao 1 ngôi nhà đẹp lại quyến rũ tới vậy

    Vẻ đẹp là khó xác định, nhưng nói chung, mọi người tậu thấy 1 loại gì đấy đẹp nếu hình dáng, kết cấu, tông màu hoặc các đặc điểm vật lý khác của nó theo 1 cách nào đấy hấp dẫn. Và sự quyến rũ đó đặc thù có tác động lúc nó quanh đó chúng ta ngày này qua ngày khác ở nhà.

    Các nhà thiết kế ở New York, Stefan Sagmeister và Jessica Walsh rà soát các cách làm đẹp hàng ngày đem lại sức mạnh trong những lĩnh vực như kiến trúc, thiết kế đồ họa, quy hoạch thành thị và thiết kế sản phẩm trong triển lãm đa phương tiện vừa mở, cho thấy nhiều cách mà vẻ đẹp còn mang đến đa dạng tác dụng khác hơn chỉ là bên ngoài. Vẻ đẹp có thể cải thiện chất lượng cuộc sống, cuộc triển lãm và những sự kiện can dự của nó.

    [​IMG]

    Một số nhà nghiên cứu nghĩ rằng chúng ta cảm nhận vẻ đẹp đối với môi trường quanh đó phát triển từ nhu cầu đồng bộ với toàn cầu tự nhiên vì phổ quát hình dáng và gương mẫu mà chúng ta cho là đẹp, như hình xoắn ốc và sóng, khả năng được tậu thấy trong tự nhiên. Sự quyến rũ đối với cái đẹp cũng có thể đã bắt đầu như một cách để con người tự kiểm soát an ninh mình khỏi nguy hiểm (ví dụ, một loại cây đẹp hơn, đối xứng hơn cũng có thể an toàn hơn so với một mẫu biến dị).

    Dù lý do là gì đi nữa, những chuyên gia nói rằng bản năng của chúng ta là làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ ở bất cứ đâu. Và lúc đề cập tới những căn hộ chung cư chúng ta đang ở và các kiến trúc khác mà chúng ta dành phần nhiều thời gian trong ấy như văn phòng hoặc những căn phòng tập, câu lạc bộ, những nơi có thiết tốt sẽ làm nâng cao cường tâm trạng và cảm giác hạnh phúc nói chung tới chúng ta.

    [​IMG]

    Toby Israel, nhà tâm lý học thiết kế New Jersey's Oasis của Design và là tác fake của "Một số nơi như ở nhà: Sử chủ tâm lý học thiết kế để phục vụ các địa điểm lý tưởng", trích dẫn nghiên cứu trong đó bệnh nhân trong căn phòng bệnh viện đẹp hơn sẽ có được tâm cảnh tốt hơn, cần ít thuốc hơn và được xuất viện sớm hơn bệnh nhân trong phòng u ám. Ở nhà, chúng ta có thể tùy ý trang hoàng và đem đến phổ quát ý nghĩa hăng hái, những lợi ích ấy khả năng cùng hưởng mạnh mẽ hơn nữa, Israel đề cập.

    Chúng ta có thể trang trí theo sở thích cho căn nhà của chúng ta, mang ý nghĩa riêng tư hóa phổ quát hơn, cô ấy nhắc. Còn trong bệnh viện, nếu trang hoàng theo thị hiếu riêng tư sẽ tạo sự không tha hồ cho phổ biến người khác.

    [​IMG]

    Làm thế nào để xác định được vẻ đẹp mà bạn mong muốn
    Israel và các người khác đề cập rằng chúng ta sẽ cảm thấy 1 nhà cửa đẹp nhất khi nó chạm vào những nguyên tố thiết kế được thiết kế riêng cho riêng tư theo thị hiếu và kinh nghiệm của người sống trong đó.

    Vậy làm thế nào để các chuyên gia tránh chuyện thiết kế theo sở thích của họ? Leslie Wagner, 1 nhà tâm lý học thiết kế ở Michigan, gợi ý rằng chủ nhà và các các kiến trúc sư sẽ bắt đầu bằng việc xem xét những thiết kế mà chủ nhà đã dùng trước đây. Wagner, người cũng làm việc trong ngành nghề bất động sản, cho biết cô thường xuyên các bạn về các môi trường trước đây họ sinh sống để cảm nhận được sở thích của họ.

    [​IMG]

    Chả hạn, gotrangtri để tậu ra một hướng thiết kế cho 1 người mua vừa mới đây, cô đấy đã xác định rằng thiết kế theo kiểu thư viện pháp luật sẽ đem lại sự thả sức nhất vì người dùng là 1 trạng sư đã nghỉ hưu. &Quot;Tôi đã phỏng vấn anh đó về những nhà cửa mà anh đấy sống, các nhà cửa mà anh đấy ham, di sản của anh ấy là gì, các mong muốn của anh đó đối với nhà cửa mới của anh ấy và cảm giác mà anh đó muốn", Wagner nhắc.

    Ngoài những khía cạnh ấy, chính ngôi nhà đôi khi khả năng khơi gợi các ý tưởng. Wagner đã lấy cảm hứng từ hình nền sọc xanh từ những năm 1850 mà cô sắm thấy sâu bên trong các bức tường của trang trại mà cô bình phục. Cô kết hợp màu sắc trong phòng phía trước nhà. &Quot;Nó cũng có thể được xuất hiện từ chính đời sống của bạn hoặc nó cũng có thể được hình thành từ 1 thứ gì đấy mà bạn cảm thấy nhà cửa muốn bạn thể hiện", cô nhắc.

    [​IMG]

    Ngay cả khi bạn không biết chính xác sự tuyển lựa thiết kế nào là hấp dẫn nhất, bạn vẫn có khả năng sẽ có cảm giác về những gì không đáp ứng. &Quot;Nó rất tuyệt khi những thiết kế thích hợp với nhau; chúng tôi có một cảm giác hạnh phúc" Israel nói. &Quot;Nhưng lúc chúng không đáp ứng - tỉ dụ, lúc có tông màu chói tai, cách bố trí đồ đoàn hoặc trang bị không đáp ứng - chúng tôi có khả năng có cảm giác rằng có gì đấy không đúng."
     
    chinhtam20

    chinhtam20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : noi that
    Chia sẻ trang này
Đang tải...