Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển tại Hàng Đường

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116495
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/22, 270 Đọc

  1. Phòng khách sạn đôi khi chỉ đơn giản là nơi để những vị du khách dừng chân nghỉ ngơi lại vài đêm, tuy nhiên các thiết kế của Homeclassic tại khách sạn Hàng Đường chắc hẳn sẽ khiến mọi người đánh giá cao các chi tiết nhỏ và độc đáo hơn tại mỗi căn phòng.
    Để chuẩn bị cho dự án lần này, Homeclassic đã phác thảo sơ đồ căn phòng một cách vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ, khảo sát từng chi tiết đến đo lường kỹ lưỡng. Từ cách ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gian, sự phối màu sao cho căn phòng hài hòa, bắt mắt tất cả đều được Homeclassic chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp khách hàng có cảm giác hài lòng nhất có thể.
    Mời mọi người cùng tham khảo hình ảnh dưới đây do Homeclassic thiết kế:
    [​IMG]
    Tích hợp đầy đủ tiện ích trong một không gian phòng khách sạn nhưng không khiến căn phòng trở nên lộn xộn mà bố cục được phân tách rõ ràng bởi tấm vách giữa phòng mang đến sự độc đáo, tiện nghi.
    Với gam màu trắng làm chủ đạo, toàn bộ căn phòng toát lên vẻ thanh cao, tinh tế mang lại cảm giác thư giãn, yên bình cho khách hàng.
    [​IMG]
    Phòng bếp kết hợp với bar tiện dụng phù hợp tối đa các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Kệ tủ bếp được lắp liền mới tấm ngăn giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.
    [​IMG]
    Phía bên trong phòng ngủ nổi bật với kệ vách trang trí đầu giường có họa tiết độc đáo bao quanh kết hợp ốp đá trong lòng vừa tạo điểm nhấn cho không gian lại góp phần làm nổi bật chiếc giường ngủ tân cổ điển duyên dáng nằm chính giữa căn phòng. Cùng với chiếc giường ngủ thì bộ bàn trang điểm tân cổ điển cũng được thiết kế với họa tiết tương đồng hòa quyện và nâng đỡ nhau tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo. Thiết kế cửa sổ 3 cánh tạo ra độ mở cho không gian. Cửa sổ được ví như đôi mắt của căn phòng bởi khi mở nó ra sẽ kết nối không gian bên trong với thế giới tự nhiên bên ngoài.
    [​IMG]
    Thay vì chiếc kệ tivi cuối giường thì chiếc kệ trang trí tân cổ điển là sự lựa chọn sáng suốt vừa đáp ứng công năng, tiết kiệm diện tích cho căn phòng mà lại vô cùng thẩm mỹ.
    Với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển tại khách sạn Hàng Đường này thì chắc hẳn không ai có thể chối từ sự quyến rũ, xa xỉ mà nó mang lại.
    Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế như trên, hãy liên hệ với Homeclassic để được tư vấn và sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại:
    Website: Homeclassic.vn
    Địa chỉ: Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: [email protected]
    SĐT Ms Thảo: 092 878 1234
    Mr Huy: 097 552 2948
     
    Homeclassic6

    Homeclassic6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...