Thiết kế nội thất chung cư độc đáo năm 2019.

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80077
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      290 Bình Lợi, Phường 28, Q.Bình Thạnh, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/7/19, 359 Đọc

  1. Tại các thành phố lớn xu hướng mua chung cư đang cực kỳ thịnh hành, đây hiện đang là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như những gia đình hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thiết kế được những mẫu chung cư hiện đại và tối ưu nhấ. Hiểu được tâm lý mọi người, Gem Decor đã chọn ra những mẫu chung cư vừa hiện đại vừa độc đáo cho mọi người tham khảo giúp không gian sống thêm phần hiện đại và sang trọng.

    Thiết kế nội thất chung cư đơn giản, hiện đại.

    Năm 2019 là nằm các phong các hiện đại, Bắc Âu lên ngôi với đặc trưng là lối kiến trúc thanh lịch mà đơn giản lại, lại tinh tế. Phong cách đơn giản dường như trở thành trao lưu được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi vì nó không chỉ tối ưu được diện tích căn hộ mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí thiết kế.
    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế này chú trọng tới giá trị sử dụng đồng thời loại bỏ tất cả những chi tiết trang trí rườm rà giúp tạo nên không gian sống vô cùng hiện đại và tiện nghi đồng thời mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    Đơn giản mà không nhàm chán, đây là lối kiến trúc đặc trưng cũng là sự hoàn thiện trên từng loại sản phẩm nội thất. Yếu tô vuông tạo thành từng đường sắc nét hoàn hảo, từng đường keo mép làm nổi bật đồ nội thất bên trong ngôi nhà. Vì vậy các kiến trúc sư của Gem Decor sẽ thiết kế cho bạn những căn hộ chung cư tuyệt vời vừa hiện đại vừa đạt tính thẩm mỹ cao vì thế đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn thiết kế nội thất biệt thự cao cấp cho khách hàng.
     
    tambui281296

    tambui281296 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...