Thiết kế nội thất chung cư đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45272
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/3/17, 905 Đọc

  1. Thiết kế nội thất chung cư đẹp, độc đáo đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất hiện nay bởi xu hướng lựa chọn nhà ở chung cư đang rất thịnh và nhu cầu về một không gian sống sang trọng thoải mái đang là nhu cầu cơ bản của nhiều người. Tạo ra một không gian sống hài hòa và thoải mái là yêu cầu cơ bản khi thiết kế chung cư. Để thực hiện được đều đó thì việc thiết kế nội thấtphải được chú trọng thực hiện sau cho thật phù hợp với hình ảnh và phong cách chung của không gian tổng thể.

    [​IMG]

    Hiện nay, trong việc thiết kế nội thất chung cư đẹp, thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách thiết kế Scandinavian đang rất được ưa chuộng. Đặc trưng của phong cách này là thể hiện sự hiện đại, thanh lịch và ấm cúng. Với kết hợp đầy tinh tế giữa các yếu tố: màu trắng, ánh sáng thiên nhiên và chất liệu gỗ tạo nên một không gian sống mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch, Scandinavian đang là xu hướng thiết kế thịnh hành nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Với đặc trưng sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng gam màu nhẹ nhàng, trang nhã, các màu sắc thường được lựa chọn là màu be, trắng, xám và nhiều màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Nội thất chung cư được thiết kế theo phong cách này sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và gẫn gũi. Bên cạnh đó, với việc sử dụng các màu sắc trên, căn hộ chung cư sẽ trông rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Chất liệu nội thất thường được sử dụng là gỗ kết hợp với nệm mút êm ái cùng thiết kế đơn giản, tinh tế và thật hài hòa. Hình ảnh thiết kế nội thất trong phong cách scandinavian có thể pha trộn nhiều từ nhiều phong cách khác nhau nhưng yếu tố về màu sắc phải được đảm bảo. Các sản phẩm nội thất gỗ có thể giữ nguyên màu nguyên gỗ nguyên thủy hay sơn màu tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.

    [​IMG]

    Các hoa văn sử dụng để thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách scandinavian phải mang hình ảnh rõ ràng và tinh tế. Các hoa văn có thể sử dụng những đường nét phức tập cùng màu sắc nổi bật và độc đáo để tạo điểm nhấn trên nền màu nhạt. Sự kết hợp này sẽ làm cho không gian trở nên năng động và cá tính hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng và ấm ấp của không gian tổng thể.

    [​IMG]

    Scandinavian là một trong những phong cách được xem là xu hướng thiết kế hiện nay. Ngoài phong cách này, trong lĩnh vực thiết kế thi công còn sử dụng nhiều ý tưởng thiết kế khác để tạo nên không gian ấn tượng và đẹp mắt. Để được tư vấn thêm về các phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

    Địa Chỉ: A1/3 số mới 119/1 Nguyễn Văn Lượng, F17 Q.Gò Vấp. Tp HCM
    ĐT 08 66 578 773 - 0919 814 773.
    MST: 0309272633
    Mail: [email protected]
    Website: hinhmau.vn
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...