Thiết kế nội thất căn hộ chung cư diện tích 52m2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5642
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/6/15, 590 Đọc

  1. Thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ nhỏ luôn là một bài toán khó không chỉ đối với giá chủ mà ngay cả các kiến trúc sư cũng phải đầu tư nhiều thời gian và công sức để làm nó trở nên hoàn hảo, đúng yêu cầu của chủ nhà.
    Một gợi ý mà các kiến trúc sư tài năng của Kiến Trúc AE đưa ra đó là sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Ngay tại không gian phòng khách những màu trắng này sẽ cho ta cảm giác rộng rãi hơn. Thật không thể tin được, chỉ có một căn hộ chung cư nhỏ, diện tích chỉ 52m2 thôi nhưng chúng tôi sẽ giúp gia chủ có một không gian vừa tiện nghi mà lại vẫn đảm bảo được tính thả mỹ cao.
    [​IMG]
    Mẫu thiet ke noi that chung cu nhỏ 52m2​
    Những bất lợi từ việc không gian hạn chế đã được chúng tôi biến thành những điểm nổi bật và tạo ra lợi thế của căn hộ. Những khu vực chức năng khác nhau cũng được bố trí hợp lý và sắp xếp khoa học, vừa mang lại cho gia đình không gian sống trẻ trung, vừa hiện đại.
    Một không gian nhỏ sử dụng gạch lát nền màu đen làm lỗi vào của căn hộ cho cảm giác sạch sẽ. Một bên làm nơi cất trữ quần áo, giày giép và phụ kiện khác rất tiện lợi. Máu trắng được sử dụng thống nhất trong toàn bộ căn hộ, kết hợp thêm những đồ nội đơn giản, đa năng vừa mang lại sự gần gũi, thân quen khi bước vào căn hộ, vừa tạo sự thông thoáng trong không gian.
    Giấy dán tường sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này có những họa tiết màu xanh tạo sự thanh lịch, bộ ghế sofa màu xanh sẫm, tủ đựng đồ màu trắng giản dị cùng giá treo sách, thảm trải sàn tạo nên điểm nhấn trong căn hộ chung cư nhỏ 52m2 này.
     
    kientrucae

    kientrucae Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...