THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI TẠI LÀO CAI

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80035
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/7/19, 378 Đọc

  1. Giải pháp thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại của biệt thự gỗ óc chó tại Lào Cai này chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm thú vị, tạo căm giác thân thiện đối với bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên bước vào không gian gia đình.

    Đối với một không gian hiện đại thì việc tạo ra sự thoáng đãng, tiện nghi và đơn giản là vô cùng cần thiết. Chủ nhà sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp và trang trí cho không gian. Sơn tường sáng màu và các hệ tủ trang trí mở sẽ làm rất tốt nhiệm vụ này. Bên cạnh đó, quý vị có thể sử dụng thêm đèn trang trí để tôn thêm vẻ sang trọng của căn phòng.
    [​IMG]
    Theo đúng yêu cầu ban đầu của chủ nhà, anh chị mong muốn sở hữu một phòng khách theo phong cách hiện đại với vật liệu chủ đạo là gỗ óc chó. Gam trầm của gỗ cùng hệ vân tự nhiên kết hợp với ánh sáng giúp tôn lên vẻ sang trọng của căn biệt thự.
    [​IMG]
    Thiết kế liên thông khách – ăn – bếp tại tầng 1 là giải pháp mà các KTS Ahome lựa chọn và tư vấn cho khách hàng. Vừa là phương án mở rộng không gian lại giúp mọi sinh hoạt trở nên tiện lợi hơn.
    [​IMG]
    Khu vực bếp phân chia công năng chi tiết, đảm bảo sự tiện lợi cho quá trình nấu nướng của gia đình. Mặt bếp kết hợp đá khiến không gian nấu nướng trở nên tươi sáng hơn.
    [​IMG]
    Bàn ăn lớn với 8 ghế lưng cao thoải mái cho những giây phút quây quần của các thành viên trong gia đình. Kiểu thiết kế liên thông không vách ngăn giúp cho việc đi lại thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Phòng ngủ Master được lựa chọn hoàn toàn gỗ óc chó tự nhiên, vừa tạo nên sự sang trọng lại an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Phòng ngủ bài trí đơn giản theo mong muốn của chủ nhà, là nơi nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    [​IMG]
    Phòng ngủ trẻ nhỏ lựa chọn vật liệu gỗ sồi với gam màu sáng, cho căn phòng thêm phần sinh động. Ánh sáng từ phía cửa sổ tăng thêm vẻ sinh động cho không gian.
     
    noithatahomeHN

    noithatahomeHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : noithatahome
    Chia sẻ trang này
Đang tải...