Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112048
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/4/22, 273 Đọc

  1. Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt


    Ai cũng mong muốn đeo lên tay người con gái mình yêu thương nhất chiếc nhẫn cầu hôn kim cương lấp lánh, kiêu sa để chứng minh cho tình yêu duy nhất cùng lời ngỏ ý hứa hẹn cùng đi chung một hướng và nhận được lời đồng ý của nàng. Nhưng chàng đã hiểu rõ phong cách của nàng và thiết kế theo đúng gu của nàng chưa ?. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!
    Thiết kế chiếc nhẫn cầu hôn theo ý tưởng về niềm hạnh phúc của bạn...

    Không ít các chàng trai phải lao tâm khổ tứ tìm kiếm chiếc nhẫn cầu hôn của đời mình và chuẩn bị thật công phu cho dịp cầu hôn.Thế nhưng việc tìm kiếm được mẫu nhẫn cầu hôn thật ưng ý, đặc biệt là nhẫn cầu hôn kim cương vừa lấp lánh kiêu sa, vừa hợp với ngân sách hoặc hợp với sở thích cá nhân thì không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được.
    Tại Tierra Diamond, chúng tôi tự hào với khả năng tự sản xuất, một quy trình thiết kế và chế tác tỉ mỉ từng sản phẩm theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua hàng khác biệt và chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Thay vì đứng ở các quầy mua hàng chật chội và đông đúc, khách hàng có thể tự do ngắm nhìn những mẫu sản phẩm được bày ở các tủ nhỏ riêng biệt từ dòng hàng, từ nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn kim cương, nhẫn nam, bông tai, vòng tay, mặt dây chuyền,... Được tư vấn cặn kẽ 1-1 trong không gian riêng tư, yên tĩnh để bạn có thể thoải mái chia sẻ về nhu cầu và chiếc nhẫn cầu hôn mà mình đang tìm kiếm hay ý tưởng mà bạn đã phác thảo sẵn trong suy nghĩ.
    Nếu như bạn không tìm được sản phẩm có sẵn, cũng chưa có ý tưởng gì về thiết kế cho chiếc nhẫn cầu hôn của mình, Tierra có thể gợi ý những mẫu
    nhẫn cầu hôn hấp dẫn và được ưa chuộng nhất cũng như các thiết kế mới, sang trọng và mang hơi hướng quốc tế, bao gồm các mẫu nhẫn cầu hôn band trơn, hay phong cách Eternity hoặc nhẫn cầu hôn kim cương nổi bật với đai tấm tinh xảo, rực rỡ.
    Tại Tierra Diamond, chúng tôi giúp hiện thực hóa chiếc nhẫn cầu hôn trong mơ của bạn bằng quy trình Thiết kế trang sức theo yêu cầu.

    [​IMG]
    Quá trình thiết kế trang sức theo yêu cầu đối với nhẫn cầu hôn sẽ trải qua giai đoạn từ sketch 2D cho khách hàng nhìn nhận tổng quan mẫu nhẫn cầu hôn mà họ đang cần. Sau khi khách hàng đồng ý với mẫu thiết kế nhẫn trên thì Tierra sẽ tiếp tục phác thảo 3D và đúc khuôn sáp để khách duyệt lần cuối trước khi đi vào sản xuất.
    Đối với
    nhẫn cầu hôn kim cương đai tấm, các viên tấm sẽ được chọn lọc với màu sắc và độ sạch từ VS2 trở lên, để đảm bảo sự đồng màu đồng sắc của viên chủ và đai trong suốt quá trình sử dụng.
    Xem thêm:

    Chọn nhẫn cầu hôn cho các cô nàng theo 12 cung hoàng đạo
    Top 5 kiểu nhẫn cầu hôn khiến nàng khó lòng từ chối lời cầu hôn chân thành
    Nhẫn cầu hôn Solitaire - Vẻ đẹp vượt thời gian

    [​IMG]
    Các công đoạn sản xuất cho tới khi chiếc nhẫn cầu hôn của bạn được hoàn thiện sẽ được Tierra Diamond chăm chút và chế tác hoàn toàn bàn tay từ những người nghệ nhân lành nghề và có chuyên môn chế tác kim hoàn lâu năm.
    Chiếc
    nhẫn cầu hôn mà bạn tìm kiếm được tạo tác bởi Tierra Diamond sẽ có những đặc điểm mà bạn mong muốn, với chất lượng vàng đủ tuổi, band nhẫn phong cách Tierra – dày dặn, chắc chắn, cân đối, chắc chắn làm bạn cảm thấy hài lòng với sự mong đợi của mình.
    Nổi bật hơn nữa, Tierra Diamond luôn hướng khách hàng tới những mẫu
    nhẫn cầu hôn kim cương đơn giản, tinh tế với band nhỏ, tôn lên vẻ đẹp viên kim cương chủ tỏa sáng ở giữa.
    [​IMG]
    MUA NGAY:
    Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp
    Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

    Đồng hành với hàng ngàn cặp đôi từ những năm sơ khai tới nay, Tierra Diamond rất hân hạnh cùng bạn đi trên con đường hạnh phúc, trăm năm hạnh phúc vững bền. Những chiếc nhẫn cầu hôn với nhiều thiết kế độc lạ vẫn mỗi ngày được trao tặng tới những người thương của Tierra Diamond. Chúng tôi hi vọng rằng, sẽ còn được đón tiếp và chia sẻ những giây phút ngọt ngào nhất trong tình yêu với bạn thông qua "chìa khóa" giữa tình yêu và hôn nhân - Nhẫn cầu hôn.
    Cùng Tierra Diamond khám phá những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất hiện nay:
    Nhẫn Solitaire
    Nhẫn Halo
    Nhẫn Three Stone
    Nhẫn Twist
    Nhẫn Double Halo
    Nhẫn Bridge Accent

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/thiet-ke-nhan-cau-hon-theo-yeu-cau-phong-cach-nhan-cau-hon-khac-biet-25
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...