Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60641
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/12/17, 623 Đọc

  1. Tôi sinh năm 1975, có mảnh đất diện tích 7x16m hướng Đông Nam, hiện tôi muốn xây nhà 3 tầng vừa để ở và để kinh doanh. Gia đình tôi gồm 4 thành viên, nhờ kts thiết kế giúp tôi sao cho phù hợp nhất thi công nội thất chung cư trọn gói.

    Trả lời:

    Qua những thông tin bạn cung cấp trên, chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế mặt bằng như sau:

    Khuôn viên mảnh đất gia đình bạn khá rộng, ngoài việc bố trí đầy đủ các không gian sử dụng, KTS còn đảm bảo sáng tạo những khu vực nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất, đem đến cho gia đình một không gian sống hoàn hảo, nâng cao giá trị cuộc sống.

    Tầng 1:

    Phần trước của ngôi nhà chúng tôi dành cho việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm của gia đình, phần hông chừa ra một khoảng diện tích nhỏ (1m) làm lối đi riêng dẫn tới khu vực sinh hoạt của gia đình. Cách bố trí như vậy sẽ phân biệt được chức năng rạch ròi giữa hai không gian đóng vai trò khác nhau, đồng thời đảm bảo sự riêng tư nhất định vì tính chất của công việc kinh doanh rất nhộn nhịp và đông người qua lại thi công nội thất quán cafe trọn gói.

    Khu vực phía sau là nơi để xe, thiết kế bộ bàn trà nhỏ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thư giãn nếu muốn, bếp ăn và sân trời tạo thành một không gian thoáng đãng, đẹp mắt, ánh sáng đầy đủ tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho khu vực này.

    Tầng 2:

    Tầng hai được tận hưởng trọn khoảng không gian thoáng đãng với ban công, giếng trời và tiểu cảnh xanh trong nhà. Trước hết, phòng sinh hoạt chung, tiếp khách của gia đình ở vị trí cạnh cầu thang, cách bố trí này sẽ giúp phòng khách tạo sự ấm cúng, thân thiện lại có cảm giác thoải mái, tiện lợi trong giao thông đi lại.

    Bên cạnh đó, phòng ngủ chính và hai phòng ngủ con khá gọn gàng và hợp lý khi tận dụng được những nguồn sáng sẵn có từ tự nhiên giúp căn phòng không bị tối tăm và tù túng.

    Tầng 3:

    Không gian nghỉ ngơi lý tưởng nằm trên tầng trên cùng với sân chơi rộng rãi đặt bàn trà cùng với tiểu cảnh xanh xung quanh, quầy bar nhỏ gọn sang trọng, phòng nhỏ có thể dùng làm phòng ngủ hoặc phòng thời. Sân phơi phía sau tách biệt với khu vực thư giãn phía trước thiết kế quán cafe giá rẻ.

    KTS. Nguyễn Văn Thành
     
    charminghome

    charminghome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...