Thiết kế nhà ở kết hợp ki-ốt trên đất 5 x 16m

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66128
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/5/18, 495 Đọc

  1. Tôi có mảnh đất 5 x 16m, có 2 mặt tiền, 5 m giáp hướng Nam, 16 m giáp hướng Tây. Đất của tôi nằm trong khu chợ, chỉ được phép xây dựng không quá 3,5 tầng và chiều cao không hạn chế (Nguyễn Khắc Ngọc Trinh) thiêt kế chung cư 1 ngủ.

    Yêu cầu:

    Tôi muôn xây nhà một trệt, một tầng lửng, 3 lầu. Tầng trệt: gồm nhà xe và 2 kiot bán hàng. Các tầng còn lại: bố trí 3 phòng ngủ, một nhà kho, phòng thờ, giặt và sân phơi. Tôi sinh năm 1976, vợ 1979. Kính mong các KTS tư vấn giúp sao cho hài hòa và hợp phong thủy. Xin chân thành cảm ơn.

    Trả lời:

    Chủ nhà: sinh năm 1976 - Năm Âm lịch: Bính Thìn, mệnh Sa Trung thổ. Cung phi (Nam): Càn - Dương Kim. Bạn thuộc Tây tứ mệnh, làm nhà nên chọn Tây tứ trạch.

    Phương hướng tốt (Theo Bát trạch): Đông bắc - Thiên Y; Tây Nam - Diên Niên; Tây - Sinh Khí; Tây Bắc - Phục Vị. Phương hướng xấu (theo Bát trạch): Đông Nam - Họa hại; Bắc - Lục Sát; Đông - Ngũ quỷ; Nam - Tuyệt mệnh.

    Sau đó căn cứ sâu thêm vòng 24 sơn hướng, khi đó tốt xấu được xác định trên 24 sơn (mỗi sơn 24 độ). Hướng tốt cho việc tốt như hướng cửa, bếp, phòng ngủ, giường ngủ, bàn thờ, lối dẫn khí. Hướng xấu cho những việc xấu, nhàm trấn áp, biến hung thành cát, như dùng cho vị trí bếp, vị trí nhà vệ sinh, nhà kho. Kết hợp chặt chẽ với kiến trúc, phong thủy, chúng ta sẽ có một ngôi nhà như thẩm mỹ và tốt xấu theo nguyên lý của tự nhiên, phong thủy thiết kế chung cư 3 ngủ.

    Về kiến trúc, với yêu cầu của gia đình, KTS ASPACE xin đưa ra phương án thiết kế sơ bộ cho gia đình bạn như sau:

    Tầng trệtlà không gian dành cho kinh doanh nên KTS rất chú ý, bố trí ki-ốt bán hàng về phía giáp 2 mặt tiền và chiếm 70% diện tích. Khu bán hàng có WC riêng, thuận tiện. Khu để xe dành cho gia đình bố trí ở góc cuối, tiếp cận mặt bên. Một thang bộ dọc theo tường nhà để tiếp cận tầng lửng.

    Tầng lửng:Phòng khách và bếp ăn liên thông tạo cho không gian có sự liền mạch. Khoảng thông tầng lấy sáng cho phòng khách.

    Tầng 2gồm một phòng ngủ nhỏ và một phòng ngủ chính, mỗi phòng ngủ đều có WC tách biệt. Khu thang dọc được chuyển sang thang hình chữ U để tiếp cận lên tầng 3.

    Tầng 3:Gồm một phòng ngủ, phòng thờ, giặt phơi và kho. Nhờ có sự tiếp cận 2 mặt tiền, mà tất cả các không gian trong nhà đều đảm bảo sự thông thoáng thiết kế chung cư 2 ngủ.

    Với tư vấn của ASPACE, chúc gia đình bạn sớm có công trình hợp lý và tiện nghi.

    KTS Nguyễn Văn Phúc, Vũ Quang Định
     
    charminghome

    charminghome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...