Thiết kế nhà nổi độc đáo

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29886
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/16, 1,027 Đọc

  1. Thiết kế nhà nổi

    Với hệ thống sông ngòi dày đặc tại các tỉnh thành lớn ở Đồng bắn sông Hồng và miền Đông Nam Bộ thì việc sống và sinh hoạt trên những con sông đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng để xây dựng một ngôi nhà trên sông, hồ chắc chắn và đẹp thì không phải ai cũng có điều kiện. Những người sống ở các con sông, hồ thường dựa vào dòng sông để sinh sống, vì vậy những ngôi nhà họ dựng lên cũng chỉ từ gỗ, tre mà thôi.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại

    Được xây dựng trên một hồ nước tại Bang Florida, ngôi nhà trên hồ này được thiết kế khá đặc biệt với kiến trúc hình cầu giống đĩa bay đang nổi trên mặt nước. Nếu tôi nói ngôi nhà nổi này không có cột đỡ thì bạn có tin không. Để cho ngôi nhà nổi được trên mặt nước thì các kiến trúc sư đã nghĩ ra ý tưởng thiet ke kien truc hình cầu và phía đáy được lát một lớp chất liệu làm nổi. Nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ nghĩ đây là một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh bởi phí trên được sơn một lớp màu xanh có phân tách giống như 2 ô kính của đĩa bay, còn lại được sơn một tone màu nâu khá đẹp mắt.

    Để tiến được vào trong ngôi nhà ở giữa hồ thì kiến trúc sư đã thiết kế ra một cầu nối, không chạm đất từ mặt đất đến ngôi nhà. Ngôi nhà nổi được thiết kế với 1 sảnh chính, chỗ ngủ, bếp, nhà vệ sinh. Nếu bạn đang sống ở Florida và muốn tìm một khu vực để vui chơi giải trí cũng như muốn trải nghiệm được sống trên ngôi nhà nổi thì hãy đến công viên Disneyland. Hoặc bạn muốn tạo một sự khác biệt riêng thì bạn vẫn có thể thiết kế một ngôi nhà nổi này thay cho một thiết kế biệt thự hiện đại.
     
    vietnd

    vietnd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...