thiet ke hon non bo phong thuy phong cách hàn

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      76, Dịch vụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/1/19, 672 Đọc

  1. thiet ke hon non bo phong thuy - Có thể nói, có lẽ ai cũng biết hòn non bộ có thác nước mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, chúng không chỉ đơn thuần là một tảng đá lớn nhỏ với nhiều hình dạng, đặc thù khác nhau mà nó còn thể hiện được không gian sống có hồn, hài hòa với thiên nhiên. Thú chơi non bộ này không thi cong hon non bo phong thuy chỉ có tại Việt Nam mà trước kia nó còn phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia khác như Nhật Bản hay Ấn Độ.
    [​IMG]
    Thú chơi non bộ của người Việt có gì khác?
    Theo tìm hiểu của chúng tôi, điểm khác biệt giữa thiet ke hon non bo phong thuy phong cách chơi hòn non bộ của Việt Nam khác với các nước là chú trọng đến các yếu tố nước trong phong thủy, thi cong hon non bo phong thuy trong khi tại Nhật Bản và Trung Quốc những quốc gia này lại có xu hướng chú trọng đến các loại cây trong tiểu cảnh.
    [​IMG]
    Nói về điều này, có lẽ nguyên do dẫn đến sự khác biệt đó chính là ở kiến trúc. Trong thiết kế kiến trúc của người Việt, từ xưa hòn non bộ đã đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thông thường, người ta đặt non bộ trong sân vườn của mình. Nhưng tại đình chùa, lăng miếu hòn non bộ thường có tác dụng trấn áp tà ma, góp phần trang trí, tạo thêm sự ấn tượng, độc đáo cho không gian uy nghiêm, linh thiêng của công trình.
    [​IMG]
    Đặc biệt, hòn non bộ của người Việt thường được kết hợp với các yếu tố nước, vì vậy hòn non bộ có thác nước luôn được nhiều người lựa chọn hơn cả. Trong thiết kế ngoại thất, thác nước thiet ke hon non bo phong thuy thường được sử dụng trong sân vườn, phòng khách, tiểu cảnh dưới cầu thang hay thậm chí là ngoài ban công thi cong hon non bo phong thuy . Ở mỗi vị trí chúng đều góp phần thể hiện được sức hút riêng ấn tượng, độc đáo tuy đơn giản nhưng gần gũi với thiên nhiên, cảnh vật xung quanh.

    [​IMG]
    Hòn non bộ có thác nước mang lại ý nghĩa phong thủy như thế nào?
    Theo phong thủy, nước là yếu tố vô cùng quan trọng giúp mang lại tài lộc, quyền quý cho gia chủ. Sự vận động của dòng nước chảy trong ngôi nhà sẽ mang lại sức sống riêng cho không gian. Việc kết hợp non bộ với tiểu cảnh thác nước hay còn gọi là hòn non bộ có thác nước sẽ góp phần điều hòa không khí, mang đến sự thư giãn, thiet ke hon non bo phong thuy tươi mát cho cuộc sống hàng ngày.
    [​IMG]
    Như vậy, có thể nói hòn non bộ có thác nước mang lại rất nhiều ý nghĩa không chỉ với không gian mà còn với cả những thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy để không tạo cảm giác bí bách, tù đọng trong không gian nhất là khu vực dưới chân cầu thang bạn nên thiết kế thác nước có dòng chảy, như vậy là có cả sự sống trong không gian. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn tiểu cảnh trang trí thì đừng bỏ qua những thi cong hon non bo phong thuy kiểu hòn non bộ này nhé.

    [​IMG]
    Để tham khảo địa chỉ bán thi cong hon non bo phong thuy , non bộ mini và mẫu hòn non bộ mini có thác nước thiet ke hon non bo phong thuy hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về mẫu tiểu cảnh này
     
    doanmai2509

    doanmai2509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...