Thiết kế gian hàng hội chợ tham gia sự kiện triển lãm chuyên nghiệp

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35450
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thủ đức, Hồ chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/16, 971 Đọc

  1. Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm để tham gia các hội chợ tại tp hcm, hn,...đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế để có gian hàng đẹp nhất.
    [​IMG]
    Khi đưa doanh nghiệp của mình tham gia hội chợ, đó chính là lúc doanh nghiệp của bạn phải cạnh tranh với hàng trăm hay hàng nghìn doanh nghiệp khác, các doanh nghiệp cạnh tranh da phần điều có quy mô lớn. Nên muốn cạnh tranh đòi hỏi các bạn phải có thiết kế gian hàng hội chợ thật sự bắt mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp để thu hút ánh mắt của khách tham gia triển lãm.
    [​IMG]
    Ngoài việc đầu tư bộ phận nhân viên, chất lượng sản phẩm và thiết kế tờ rơi đẹp. Thì việc quan trọng và cần làm đầu tiên là làm sao cho khách tham quan chú ý và tìm đến với gian hàng của công ty các bạn. Mà điều đó chính là chức năng của gian hàng của quý khách đẹp và ấn tượng đến mức độ nào.
    [​IMG]
    Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi nhận thiết kế từ A đến Z các gian hàng hội chợ, thiết kế gian hàng triển lãm, thiết kế showroom với nhiều yêu cầu như gian hàng cao cấp sang trọng hay những gian hàng muốn tiết kiệm chi phí nhưng gian hàng vẫn bắt mắt.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm làm quý khách hài lòng và tiết kiệm.
    Phone : 0974 761 721 ( Mr. Sinh )
    Email : [email protected] hoặc [email protected]
    Website : Thietkevn.com
    Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này.

    thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng, thi công gian hàng hội chợ, gian hàng hội chợ
     
Đang tải...