Thiết kế folder, thiết kế kẹp file và in folder đẹp giá rẻ tại TP HCM

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34681
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thành phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/16, 994 Đọc

  1. Cung cấp dịch vụ thiết kế folder chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên thiết kế kẹp file đẹp, sang trọng và in folder giá rẻ tại TP HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Nai.

    Folder hay còn gọi là kẹp file, không đơn thuần là một dụng cụ để mang theo tài liệu hay một tấm bìa hồ sơ. Mà đó là một ấn phẩm hết sức quan trọng để mang hình ảnh công ty theo một cách chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng của các bạn. Vì vậy nó phải có một thiết kế folder chuyên nghiệp, sang trọng, ấn tượng và mang cái hồn của công ty các bạn.

    [​IMG]

    Với một cái kẹp file trong thời buổi thị trường đòi hỏi sự hoàn hảo như hôm nay, thì thiết kế kẹp file không chỉ là một hồ sơ giới thiệu sơ bộ về công ty. Mà đó còn là nơi trưng bày những sản phẩm nổi bật của bạn khi đem đến khách hàng. Và khi đã đầu tư một số tiền để in folder ( kẹp file ) ấy ra với số lượng nhiều, thì hãy chọn mẫu thiết kế giúp trưng bày được sản phẩm một cách sinh động và đẹp mắt nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt chúng tôi nhận trọn gói từ thiết kế đến in folder giá rẻ tại TP HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Nai, và các tỉnh lân cận miền Nam. Việc đặt thiết kế chuyên nghiệp và in với giá bình dân tại cùng một địa chỉ đảm bảo sự hài hòa và toàn diện cho một kẹp file từ khi ra ý tưởng đến khi hoàn thành sản phẩm cuối cùng. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian quý báu cũng như tiền bạc.

    [​IMG]

    Có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế cũng như in folder giá rẻ tại TP HCM. Nhưng không phải in đẹp là thiết kế đẹp! Nhiều công ty vì ham rẻ mà chấp nhận đặt thiết kế folder giá rẻ ngay tại xưởng in. Và hậu quả là bỏ tiền ra để lấy một sản phẩm thiết kế xấu, mất thẩm mỹ. Đừng để thương hiệu của công ty bị ảnh hưởng vì chấp nhận giá rẻ mà lấy một ấn phẩm như thế này ( hình dưới ).

    [​IMG]

    Hiểu được sự quý giá của một thương hiệu được cất công gầy dựng từ mồ hồi nước mắt của quý công ty. Chúng tôi màn đến những sản phẩm thiết kế giá cạnh tranh nhất nhưng đem đến cho các bạn ấn phẩm chuyên nghiệp nhất. Đừng vì một ít tiền mà "bán rẻ" hình ảnh công ty đã tốn công gây dựng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm làm quý khách hài lòng và tiết kiệm.
    Phone : 0974 761 721 ( Mr. Sinh )
    Email : [email protected] hoặc [email protected]
    Website : Thietkevn.com
    Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này.
     
Đang tải...