Thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự tại BRVT

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/7/22, 202 Đọc

  1. Ngày nay những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự cầu kỳ không còn được ưa chuộng nữa, mà thay vào đó là những mẫu thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại đơn giản được quan tâm đến nhiều hơn. Đó là những mẫu sân vườn biệt thự tập trung vào mục đích nhất định, giản dị, tinh tế. Điểm cốt lõi trong thiết kế biệt thự có sân vườn hiện đại này chính là tập trung vào điểm nhấn trung tâm, có nhiều không gian trống để đi dạo.
    Thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp rất đa dạng và phong phú. Sự tiện dụng được áp dụng khéo léo trong thiết kế này. Thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại được biết đến với vẻ đẹp thẩm mỹ, phong cách tinh tế và sắp xếp hợp lý. Nhìn chung, một sân vườn biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại sẽ có tính tổ chức và kiểm soát rất cao. Cấu trúc được thiết kế phù hợp với từng tiểu cảnh cụ thể. Gam màu của thiết kế được bổ sung bằng màu sắc của các đồ nội thất, các mảng tường được sơn…
    Một trong những mục tiêu chính của thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại là tạo ra độ tương phản. Chẳng hạn như sự tương phản giữa một bãi cỏ xanh mềm mại với một bức tường bê tông xám, hay một lò sưởi đầy màu sắc được bao bọc bời đá lát màu xanh…Điều quan trọng là phải biết tạo nên sự tương phản, không lạm dụng quá nhiều có thể làm cho sân vườn có vẻ rời rạc. Chúng ta chỉ nên chọn hai hoặc ba điểm trong sân vườn và tập trung vào một yếu tố tương phản cho mỗi điểm đó.
    Trong thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp, một con đường sỏi được rải giữa lối đi là những hàng cây xanh sẽ thay thế cho một lối đi được lát đá xen kẽ với cỏ trồng theo thiết kế sân vườn biệt thự truyền thống. Các loại cây có hình dáng độc đáo cũng như các loại cây trồng trong chậu rất phổ biến trong thiết kế sân vườn hiện đại.
    Mặc dù, sân vườn biệt thự được thiết kế như vậy có thể có vẻ giống như một sự đột phá hoàn toàn khác so với trước kia trong thiết kế cảnh quan. Nhưng khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy rằng các yếu tố cơ bản giống nhau vẫn ở đó chỉ là được sắp xếp lại. Chẳng hạn như vẫn có sân sau nhưng với cách nào đó nó sẽ được biến tấu,sẽ được thay bằng một phiến đá và những giàn dây leo có thể được làm bằng thép chứ không phải là gỗ. Cảnh quan hiện đại hay đương đại thực sự trở thành phong cách gắn bó mật thiết với kiến trúc hiện đại.
    Cách sắp xếp bố cục trong thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp.
    Thiết kế biệt thự có sân vườn đẹp không chú trọng nhiều tới cây cảnh thường thấy như vườn truyền thống, do đó ít khi sử dụng cây cảnh như si, lộc vừng…mà chỉ cần những loại cây đơn giản để sắp xếp bố cục thành một sân vườn đẹp.
    Những cây đơn giản ở dạng thấp như lan ý, hồng môn, hay kể cả cỏ lau, … đều có thể trang trí thành một sân vườn ấn tượng nhờ sự kết hợp màu sắc thẩm mỹ.
    Những cây tầm trung như chuối rẻ quạt, cọ, chà là, trúc, tre ngà… cây dây leo như tigon, hồng leo,… đều có thể dùng làm cây trang trí cho một sân vườn biệt thự hiện đại. Một sân vườn hiện đại có thể sử dụng hầu hết các loại cây tự nhiên. Trồng cây gì không quan trọng bằng chúng được kết hợp với nhau như thế nào để tạo ra một sân vườn đẹp. Đôi khi, chỉ một loại cây cũng có thể tạo ra khu vườn đẹp nếu biết cách tạo hình cho khu vườn.
    THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn, chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.
     
    PhuQuocDragon

    PhuQuocDragon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    629 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...