Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Hải Dương

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116429
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/22, 350 Đọc

  1. Với lối thiết kế sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp quý tộc, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Homeclassic đã rất may mắn khi được khách hàng gửi gắm niềm tin trong quá trình thiết kế và thi công nội thất tại căn biệt thự Hải Dương. Dựa trên những mong muốn, sở thích cá nhân của khách hàng, Homeclassic đã không ngừng cố gắng, nỗ lực tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    Mời quý khách hàng cùng tham khảo hình ảnh nội thất căn biệt thự do Homeclassic đã thực hiện:
    [​IMG]

    Hình ảnh phòng khách tại căn biệt thự
    Dựa trên ý tưởng của khách hàng, Homeclassic đã đưa ra gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà với tone màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi hoàn mỹ. Đây cũng là màu sắc của sự sang trọng, quý phái. Nổi bật trên gam màu ấy là bộ bàn ghế sofa bằng gỗ sồi Nga được bọc da kết hợp những đường nét hoa văn mỹ lệ.Có thể nói, đây là sự kết hợp hoàn hảo khiến cho căn nhà thêm phần độc đáo, tinh tế.




    [​IMG]
    Phần ngăn cách giữa nhà bếp và phòng khách được thiết kế ấn tượng với chiếc tủ đựng đồ kết hợp với đồng hồ cây hiện đại.
    [​IMG]
    [​IMG]



    Để đảm bảo sự hài hòa, liên kết cho toàn không gian, phòng bếp vẫn được Homeclassic giữ tone màu trắng làm chủ đạo. Bên cạnh tính thẩm mỹ, công năng của sản phẩm cũng giữ vai trò quan trọng trong việc thiết kế. Với kệ tủ bếp tiện dụng, hiện đại, việc dọn dẹp, lau chùi trở căn phòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bộ bàn ăn với 7 ghế ăn bọc da cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia đình khi dùng bữa.
    [​IMG]
    Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế như trên, hãy liên hệ với Homeclassic để được tư vấn và sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại:
    Website: Homeclassic.vn
    Địa chỉ: Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: [email protected]
    SĐT Ms Thảo: 092 878 1234
    Mr Huy: 097 552 2948
     
    Homeclassic6

    Homeclassic6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. Bao Phuc
    Thiết kế rất đẹp
     
    27/6/22
Đang tải...