Thiết kế biệt thự nhà vườn giải pháp không gian sống tuyệt vời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/6/22, 280 Đọc

  1. thiết kế biệt thự vườn hiện đại đương đại giải pháp không gian sống xuất sắc


    Trong quá trình thị thành hóa và quỹ đất cũng như không gian xanh ngày càng chật hẹp. Mong muốn thiết kế nhà biệt thự sân vườn đẹp, tiện nghi luôn là nhu cầu không của riêng ai. Chính bởi vậy những năm cách đây không lâu, xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn luôn được rất phổ quát gia chủ mê say. Các mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại giúp tránh được bụi bẩn, ô nhiễm trong khoảng môi trường. Tạo không gian sống thoáng mát, tràn đầy cây xanh, ngẫu nhiên trong lành.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn đẹp hiện đại

    thiết kế sân vườn biệt thự đương đại

    Khác với những mẫu kiến trúc tiên tiến và tân cổ điển, mẫu biệt thự sân vườn đẹp lấy sự kết nối với không gian sống xanh bên ngoài làm trọng tâm, điều quan trọng nhất trong thiết kế này chính là sự linh động trong phân bố của không gian xanh và căn nhà.
    Một biệt thự vườn thường bao gồm các yếu tố sau:
    • Mặt nước: ngoài việc làm đẹp thêm cảnh quan thì nước còn có vai trò luân chuyển và điều hòa không khí. Trong phong thủy, nước mang đến vượng khí và xua đuổi cái xấu
    • Địa hình: tạo ra những cung bậc & nhịp điệu cho cảnh quan
    • Cây cỏ: là nguyên tố không thể thiếu nhằm tạo ra cảnh quan sinh thái quanh đó biệt thự
    • Sân, lối đi: yếu tố dẫn dắt và định hướng đi lại trong biệt thự
    • Tiểu cảnh (non bộ, đài phun nước, điêu khắc v.v..)

    Bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn

    Kết hợp trục đường cong của các vòm cửa cân bằng với tổng thể chắc khỏe của mái thái tạo nên một thiết kế sân vườn biệt thự hài hòa, hiện đại
    [​IMG]
    Dự án ở đô thị nhưng vẫn mang nét bình yên, nhẹ nhàng hòa hợp với bỗng nhiên
    Người ta thường hình dung tới những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có diện tích sân vườn rộng, các cảnh quan xung quanh đều mang tính trùng hợp rõ nét góp phần làm nên vẻ đẹp đột nhiên của ngôi nhà. Cho nên xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn với diện tích sân vườn rộng, khung cảnh tiếp giáp với đều được giữ nguyên tính bất chợt vốn có để làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Bởi vì đặc điểm này mà những ngôi biệt thự vườn thường thường sẽ được xây dựng ở nông thôn, hoặc ở vùng ngoại ô bởi có lợi thế về diện tích đất đai rộng lớn. Còn thiết kế biệt thự vườn tương tự ở đô thị thường sẽ có giá tiền cao hơn bởi do diện tích đất xây dựng hạn hẹp ở thành thị và giá cả đắt đỏ.
    [​IMG]
    thường ngày thì mô phỏng thiết kế biệt thự nhà vườn thường mang một số đặc thù như sử mái ngói thái vừa đảm bảo độ bền lâu năm vừa không kém phần sang trọng. Cửa nhà thường rộng để kết nối với không gian bên ngoài. Bên cạnh chậm tiến độ biệt thự sân vườn thường sử dụng phổ thông hệ thống cửa sổ được bố trí ở các phòng giúp tận dựng được tối đa vẻ đẹp gần gũi với bỗng dưng.
    [​IMG]
    Chuyên thiết kế biệt thự nhà vườn

    Bảng giá thi công biệt thự sân vườn

    Giá thi công biệt thự nhà vườn phụ thuộc vào một số nguyên tố sau đây: Vật tư xây dựng, điều kiện thi công, diện tích sử dụng, phong cách kiến trúc, đề xuất kỹ thuật thi công và thời điểm xây dựng.
    Saigon HT đảm bảo mức đơn giá hoàn thiện biệt thự nhà vườn cạnh tranh, đem lại cho quý người dùng Dự án chất lượng nhưng với mức giá khá “dễ chịu”. Nhờ vào việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào trong quá trình thi công xây dựng, không qua trung gian, nên công ty chúng Chủ nhà cam kết là mức giá nhân lực sẽ được tiết kiệm tối đa, nhưng vẫn đảm bảo được đúng tiến độ thi công, chất lượng của Dự án.
    Các hạng mục xây nhà biệt thự trọn gói của tổ chức TNHH Thiết kế đầu tư xây dựng Saigon HT bao gồm:
    • Thi công phần thô: Các kết cấu bê tông cốt thép dành cho móng, dầm, cột, sàn hay tường gạch, mái ngói, hệ thống điện nước lắp đặt âm tường…
    • Thi công phần hoàn thiện: Sơn nhà, lát gạch ốp tường và nền, chống thấm, lắp đặt điện nước, đèn chiếu sáng, trang bị vệ sinh, trang trí theo buộc phải khách…

    bên cạnh đảm bảo về tầm giá thi công hợp lý tốt, Saigon HT còn đảm bảo luôn đưa ra quy trình giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được quyền lợi của người dùng. Hơn hết, chúng Tôi cũng đề cao sự minh bạch trong thi công. Bởi vậy, Saigon HT vật dụng hệ thống camera lắp đặt có ngay ở công trường để người mua cũng như quản lý có thể tiện lợi theo dõi, giám sát.
    Hãy địa chỉ cho chúng Chủ nhà theo thông tin bên dưới ngay để được tư vấn thiết kế tận tình nhất!
    công ty TNHH THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SAIGON HT
    Trụ Sở Chính: 20/54 Bờ Bao Tân Thắng, thị trấn Sơn Kỳ, Quận Tân Phú,Tp Hồ Chí Minh
    Chi nhánh 1: 313/3B, Khu phường Thạnh Bình, thị trấn An Thạnh, đô thị Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
    Tel: 093.856.3814 – 093.513.3035
    Email: [email protected]
     
    hoangthanhdat

    hoangthanhdat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    246 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...