Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng theo lối kiến trúc mới lạ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32212
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 538 Đọc

  1. Trong các năm gần đây các kiểu thiết kế biệt thự đẹp xuất hiện ngày càng nhiều và được khá nhiều người tin dùng. Giới thiệu công ty Con Kiến Vàng chuyên nhận tư vấn thiết kế biệt thự đẹp với giá tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu

    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 1 dạng thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng

    [​IMG]

    Một số mẫu biệt thự đẹp và sang trọng được thiết kế theo kiến trúc cổ điển là sự lựa chọn của hầu hết các nhà đầu tư hiện nay. Nó là một trong những kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp và ấn tượng, tạo ra cái nhìn đầy thu hút và ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng, tinh tế và tiện lợi. Ngôi nhà được thiết kế với một tầng trệt, hai tầng lầu và một tầng áp mái bởi các KTS công ty Kiến An Vinh thực hiện.

    Mẫu biệt thự được thiết kế với hai bên mặt chính làm điểm nhấn với các chi tiết trang trí nổi bật xung quanh tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng. Một số màu sắc chính được sử dụng như màu trắng kem với sự kết hợp của màu xám tạo ra các đặc điểm về màu sắc hài hòa mà các mẫu biệt thự đang được sử dụng ngày nay. Các ô cửa sổ được lựa chọn với các đặc tính gỗ cùng tông màu nâu đã phần nào phối hợp ăn ý với các màu sắc chính của ngôi nhà. Điểm nhấn khác cũng là một phần của mái nhà được thiết kế theo tầng, theo lớp nổi bật mà hầu hết các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện nay đều sử dụng.

    Để tạo thêm không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn, các KTS cũng thiết kế riêng những khoảng sân vườn ở khu vực sân trước, sân sau và bên hông, bố trí các mảng cây xanh tạo thêm sự xanh mát và môi trường trong lành hơn. Cũng vì vậy mà các khung cửa sổ được bố trí xung quanh nhà để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành xung quanh. Bên cạnh đó, ngôi nhà cũng được dành riêng một khu vực cho garage để xe rất rộng rãi để thuận tiện cho việc đi lại và hoạt động hàng ngày.

    Thiết kế biệt thự nội thất bên trong của ngôi biệt thự khá sang trọng và hiện đại, mang được nét cổ điển hài hòa với không gian chung của ngôi nhà. Với thiết kế rộng rãi để tạo ra một không gian mở kết nối các khu vực chung trong nhà như phòng khách, nhà bếp - phòng ăn, vui chơi giải trí ... Các đồ nội thất được chọn để phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và tinh tế hơn. Màu sắc cũng rất quan trọng đối với các không gian nhà để hài hòa và phù hợp với nhau. Nó cũng là thành phần chính tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
     
    votantai

    votantai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...