Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp ở Thanh Hóa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30160
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/16, 673 Đọc

  1. Đây là một Biệt Thự cổ điển ở Thanh Hóa được thiết kế phù hợp cho một gia đình hoặc một cặp vợ chồng. Kết hợp sử dụng rộng rãi của kính và gỗ, là yêu cầu quan trọng của một biệt thự hiện đại với kiến trúc châu Á. Ngôi biệt thự hiện lên mạnh mẽ bởi lối kiến trúc cách tân theo hướng hiện đại. Màu sắc hài hòa cân đối giữa màu đỏ của ngói, màu trắng của tường và màu nâu cảu cửa. Thiết kế mái nhọn cũng là một trong những thiết kế quen thuộc của kiểu biệt thự cách tân hiện đại.

    Hướng ban công nhận nhiều ánh sáng làm bừng sáng cả căn biệt thự dù là bất cứ giờ nào trong ngày. Không gian trong lành ấm áp lan tỏa khắp gian nhà mang lại cho gia chủ cảm giác thoáng. Các mẫu thiết kế được cập nhật một cách nhanh nhất và KTS của công ty thiết kế Nhà Đẹp Ngôi Nhà Vui cũng sẽ tìm ra những giải pháp tối ưu giúp căn biệt thự hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Ngôi biệt thự cổ điển ở hướng nhìn chính diện, tổng quát
    Bao quanh là hệ thống những mảng cây xanh và hàng rào gợi không gian thoáng đãng cho toàn bộ căn nhà bạn. Ngôi biệt thự nhìn từ nhiều góc độ khác nhau cho ta nhiều vẻ đẹp khác nhau. Kết hợp mẫu trang trí nội thất đẹp và lạ mắt, mang lại không gian sống tiện nghi nhất cho bạn, là mẫu biệt thự sang trọng nhưng gần gũi và đậm chất cổ điển.

    Mẫu biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Tạo không gian sống thoáng mát sang trọng. Đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này được đánh giá cao ở chỗ được thiết kế không quá cầu kì phức tạp nhưng vẫn toát lên được vẻ quý phái. Đem lại cái nhìn tổng thể hài hòa, thu hút ng nhìn khi bước vào khu biệt thự.

    CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
    Địa chỉ : 29 Nguyễn Cửu Đàm Tân Sơn Nhì, Tân Phú
    Tel : 0968.68.08.38 - Fax : - Hotline :0968.68.08.38
    Web : ngoinhavui.com.vn - Email : [email protected]
    NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của
    THẾ GIỚI SẮT THÉP
     
Đang tải...