Thiết kế biệt thự cao cấp 1 tầng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      275 Nguyễn Trãi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 697 Đọc

  1. Rời xa những công trình đồ sộ, cao tầng tại các thành phố lớn và thẳng tiến đến những khu vực ngoại thành hay tại các vùng nông thông để chiêm ngưỡng những thiet ke kien truc biệt thự 1 tầng.

    Trong những năm gần đây, các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự hiện đại,…. đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng để tạo sự khác biệt trong giới thượng lưu thì một sốngười đã lựa chọn những thiết kế biệt thự 1 tầng để thay cho những thiết kế biệt thự hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… mà mọi người trong giới thượng lưu vẫn hay làm.

    Được thiết kế trên những mảnh đất có diện tích rộng, biệt thự 1 tầng luôn mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cảnh quan sân vườn. Tuy không cao to và đồ sộ như những người đàn anh của mình, biệt thự 1 tầng luôn thể hiện sự sang trọng, cao cấp mà những đàn luôn mang trên mình. Do được xây dựng với kiến trúc 1 tầng nên việc thiết kế bố trí phòng ốc gặp rất nhiều khó khăn, nếu ngôi nhà chứa 1 gia đình lớn.

    [​IMG]

    Là một trong những công trình được Architec Việt thiết kế và thi công, biệt thự 1 tầng của ông Nguyễn Văn Phước tại Nam Định được kiến trúc sư Đinh Trọng Nam thiết kế. Mang trên mình kiến trúc cổ điển và hiện đại, biệt thự 1 tầng được thiết kế với 12 trụ cột trong, phân vổ tại 3 hướng che đỡ những mái hiên. Không quá cầu kì trong từng chi tiết, biệt thự 1 tầng được mặc trên mình một màu sơn trắng kết hợp với màu xanh dương của mái ngói đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Những hàng cây, chậu hoa trước nhà cũng đang vẽ thêm những màu sắc của sức sống lên ngôi nhà.

    Để tiến được vào trong ngôi nhà, bạn sẽ phải bước lên 5 bậc thang và ngừi hương thơm ngây ngất của 2 hàng cây mỗi khi nở hoa. Nhưng ô của sổ cũng đang nhìn khoang cảnh bên ngoài bằng những đôi mắt rộng, vòng cung. Tổng thể biệt thự 1 tầng này có thể nói, đây không chỉ là một nơi để sinh sống mà còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ với mọi người.

    Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn
     
    vietnd

    vietnd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...