Thiết kế bảng hiệu hệ thống giá rẻ ở quận 7 tp hcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 346 Đường số 10, P.9, Q.Gò vấp Tp.Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/10/16, 512 Đọc

  1. Hiện nay quý khách đang cần tìm kiếm một công ty, doanh nghiệp chuyên thiết kế thi công bảng hiệu đẹp giá rẻ nhằm giúp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như quảng cáo sản phẩm của công ty quý khách. Do vậy nắm được các nhu cầu cần thiết đó công ty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ thiết kế thi công trang trí quảng cáo ngoài trời.

    Với đội ngũ thợ tay nghề cao và kinh nghiệm thi công nhiều công trình thi công mặt dựng alumium, mặt dựng alumium tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn, chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những công trình đẹp, bền, chất lượng tôt với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi miễn phí tư vấn thiết kế cho quý khách hàng thi công

    -Nhận hợp tác với các đơn vị tư vấn thiết kế thi công mặt dựng alumium, ốp alumium mái đón, ốp alumium mái vòm, thi công alumium cửa cuốn,thi công bảng hiệu alumium công ty

    -Nhận Khoán lại phần thi công (đội thợ tay nghề cao, kinh nghiệm, ý thức tốt và trách nhiệm)

    -Nhận sửa chữa, cải tạo công trình những bảng hiệu hệ thống và các bảng hiệu quảng cáo cũ hỏng hóc

    -Nhờ sự tận tụy với công việc cộng với sự tin tưởng của quí khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe, học tập và thay đổi không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Nhận thiết kế thi công chữ nổi mica , logo mica , chữ mica , chữ nổi led với kỹ thuật tiên tiến đội ngũ thi công chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng tối đa cho quí khách hàng.

    Chữ nổi mica : thông thường để làm chữ nổi mica người ta hay sử dụng loại mica Đài Loan 2mm cắt lazer hoặc CNC theo thiết kế rồi uốn chân formax hoặc chân đế mica tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.Chữ nổi mica ngày nay được ứng dụng rộng rãi khắp các phố phường,biển quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu làm bảng hiệu cho doanh nghiệp,công ty…

    Inox là một chất liệu được dùng phổ biến hiện nay trong việc trang trí bảng quảng cáo , vật dụng gia đình, dụng cụ y tế đơn giản vì nó bền, đẹp, không rỉ mà giá thành lại tương đối hợp lý.

    Với chất liệu inox 304 có nhiều loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: inox trắng , inox trắng xướt , inox vàng gương ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo làm biển inox ăn mòn , chữ inox 3D,chữ nổi inox, chữ nổi inox led sáng chân chữ, logo inox, logo inox nổi.

    Bề ngoài của một trụ sở văn phòng rất quan trọng nó quyết định rất lớn đến khả năng thành công hay thất bại của một doanh nghiệp Vì vậy chúng tôi sẽ giúp làm nổi bật, khẳng định quy mô đẳng cấp của các bạn.

    CÔNG TY CP-TM QUẢNG CÁO LÊ TRƯỜNG

    Số 346 Đường số 10, P.9, Q.Gò vấp Tp.Hcm

    Điện thoại : 08 6289 1070

    Hotline : 093 262 7839 - 08 68 48 7839

    Mail : [email protected]
     
Đang tải...