Thiết bị mạng Hub, Switch và Router giống và khác nhau

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78791
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/19, 681 Đọc

  1. Định nghĩa của thiết bị mạng Hub, Switch và Router.

    1. Thiết bị mạng Hub là gì ?
    Thiết bị Hub là điểm trung tâm kết nối cho các thiết bị trong hệ thống mạng. Nó được dùng để kết nối những mạng LAN, nó có rất nhiều những cổng để thực hiện công việc đấy. Khi 1 gói tin đến một cổng, nó được sao chép tới các cổng khác với mục đích để cho những cổng khác có thể nhận dạng được tập tin.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    2. Thiết bị mạng chuyển mạch - Switch mạng.
    Switch mạng – thiết bị chuyển mạch là 1 thuật ngữ được dùng khá phổ biến trong lĩnh vực CNTT. Chúng được xem là 1 thiết bị quan trọng dùng để kết nối các đoạn mạng với nhau theo mô hình mạng hình sao. Theo mô hình này, switch mạng đóng vai trò là thiết bị trung tâm, hầu hết các máy tính đều được kết nối về đây trong 1 hệ thống mạng. Các loại switch mạng nhận tín hiệu vật lý, chuyển đổi các dữ liệu từ một cổng và từ đó kiểm tra địa chỉ đích rồi gửi tới 1 cổng tương ứng.

    Xem thêm : WS-C2960+48PST-L giá rẻ

    [​IMG]

    Trên thị trường ngày nay có các loại Switch mạng được sử dụng phổ thông, rộng rãi trên các lĩnh vực khác nhau: 1 loại là thiết bị Switch có các cổng hoàn toàn là cổng quang ( Optical Switch) và một loại khác là loại chỉ hỗ trợ thêm cổng quang , các cổng SFP( Ethernet Support SFP).

    3. Thiết bị Router - Bộ định tuyến là gì ?
    Thiết bị mạng Router hay còn được gọi là bộ định tuyến, là thiết bị mạng chuyển tiếp những gói dữ liệu dọc theo mạng. Chúng được nối với ít nhất hai mạng, thông thường là 2 mạng LAN hoặc WAN hoặc là kết nối 1 mạng LAN với nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP - Internet Service Provider). Thiết bị Router được định vị ở cổng vào, nơi mà có hai hoặc nhiều mạng kết nối. Thiết bị mạng Router sử dụng những tiêu đề và bảng chuyển tiếp để xác định đường đi tốt nhất để chuyển tiếp các tập tin, và chúng dùng các giao thức như ICMP để giao tiếp với nhau và xác định đường đi tốt nhất giữa hai máy trạm bất kỳ. Muốn sở hữu một Router chất lượng với giá thành phải chăng không thể không nghĩ ngay tới thiết bị mạng Cisco. Những loại thiết bị mạng Router Cisco thông dụng được kể tên sau đây: thiết bị mạng Router cisco 2911-SEC/K9, Router cisco 1941-HSEC+/K9, Router cisco 1921-SEC/K9.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...