Thiết bị mạng chuyển mạch Cisco Catalyst 2960 Series

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/19, 463 Đọc

  1. Những phương pháp quản lý Cisco Switch 2960 Cataplyst
    1. Cisco Network Assistant
    Network Assistant là một giao diện kiểm soát mạng dựa vào PC với quản lý tập trung các sản phẩm chuyển mạch LAN của Cisco, bộ chuyển đổi lõi, bộ định tuyến, điểm truy cập, điện thoại IP và tường lửa PIX.

    Network Assistant được cung cấp sẵn miễn phí và có thể được tải xuống từ URL này: ciscochinhhang.com

    Để biết thông tin về cách hoạt động Network Assistant, xem hướng dẫn TNetwork Assistant bắt đầu với thiết bị Cisco trên Cisco.com.

    [​IMG]

    2. Device Manager
    Mọi người có thể sử dụng trình quản lý sản phẩm, bộ nhớ trong bộ chuyển đổi, để quản lý những thiết bị mạng chuyển mạch riêng lẻ và độc lập. Trình quản lý thiết bị là giao diện web cung cấp cấu hình và kiểm soát nhanh. Bạn có thể truy cập trình quản lý thiết bị từ bất kỳ đâu trong mạng của bạn thông qua trình duyệt web. Để biết thêm thông tin, mọi người hãy xem trợ giúp trực tuyến về trình quản lý thiết bị.

    3. Cisco Giao diện dòng lệnh IOS (CLI)
    Thiết bị Switch CLI dựa trên phần mềm Cisco IOS và được cải tiến để hỗ trợ các tính năng chuyển đổi màn hình. Mọi người hoàn toàn có thể cấu hình và giám sát chuyển đổi và thay đổi thành viên cụm từ CLI. Bạn có thể truy cập CLI bằng cách kết nối trạm quản lý của bạn trực tiếp với cổng console hay bằng cách sử dụngTelnet từ một trạm quản lý từ xa. Xem dữ liệu tham khảo về Lệnh chuyển đổi Catalyst 2960 trên Cisco.com để biết thêm thông tin.

    4 Ứng dụng CiscoView
    Các Ứng dụng giám sát thiết bị mạng CiscoView hiển thị hình ảnh chuyển đổi mà bạn có thể dùng để đặt các thông số cấu hình và để có thể xem trạng thái chuyển đổi và thông tin hiệu suất. Ứng dụng CiscoView, mà mọi người mua riêng, có thể là một ứng dụng hoàn toàn độc lập hoặc một phần của nền tảng Giao thức giám sát mạng đơn giản (SNMP). Xem tài liệu CiscoView để có thể biết thêm thông tin.

    5. Giám sát mạng SNMP
    Bạn có thể dùng những ứng dụng giám sát SNMP như Giải pháp kiểm soát LAN CiscoWorks (LMS) và HP OpenView để định cấu hình và giám sát thiết bị\thiết bị mạng switch. Bạn cũng có thể kiểm soát nó từ một máy trạm thích ứng SNMP đang chạy các nền tảng khác như HP OpenView hay SunNet Manager.

    Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco 2960
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...