Thiết bị mạng Catalyst C2960-l giải pháp cải thiện hiệu suất cho SMB.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80931
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/19, 444 Đọc

  1. Thiết bị Catalyst C2960-L giúp được gì cho SMB.
    CNTT đang ngày càng phát triển trở nên cần thiết hơn bao giờ hết với 1 doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mà họ cần đến sự tiện lợi, linh hoạt và chi phí thấp giúp cải thiện hiệu quả của công việc. Có thể là bộ định tuyến không dây hay những bộ chuyển mạch Switch có khả năng kết nối với các điểm truy cập không dây và khả năng kết nối nhiều thiết bị khác nhau trên cùng một\1 mạng trong một khuôn khổ phạm vi nhất định.

    Trang web : Ciscochinhhang.com

    Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới các bạn đặc điểm, bộ chức năng có trên thiết bị, dòng thiết bị Catalyst 2960-L không quạt của thiết bị mạng Cisco.

    Xem thêm : WS-C3850-12XS-S

    [​IMG]

    Chắc hẳn rất nhiều người đang thắc mắc tại sao một thiết bị mạng không có quạt lại tốt hơn là có quạt. Chúng tôi không phủ nhận điều đấy, tuy nhiên trong một số trường hợp việc sử dụng thiết bị này sẽ đem tới cho mọi người những lợi ích nhất định.

    Như các bạn cũng đá biết thiết bị Cisco Catalyst C2960-L đã được thiết kế riêng biệt chỉ cho 1 môi trường và là dòng sản phẩm đầu tiên với 24 Port và 48 Port 1 Gbps dùng công nghệ không quạt.

    Thiết bị Cisco Catalyst C2960-L gồm một loại những chức năng đảm bảo an toàn và độ tin cậy đi kèm với phần mềm Cisco IOS. Và thiết bị Catalyst C2960-L cũng được thiết lập sẵn với các cấu hình chuyển nghiệp của thiết bị mạng Cisco cho dòng Catalyst ( CCPC ). CCPC cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng và trực quan hơn để cài đặt, quản lý và giám sát một bộ chuyển mạch Cisco Catalyst độc lập, ngăn xếp hoặc cụm.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...