Thiết bị kết nối từ xa chuyên dụng

    1. 150,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32881
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      90 nguyễn thị thập, p.tân hưng, q.7, tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 967 Đọc

  1. Hiện nay, kết nối và hợp tác thông qua video (còn được gọi với cái tên là hội nghị trực tuyến) được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội nhue trường học, y tế, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ,...cách thức này giúp giảm thời gian di chuyển từ nơi này sang nơi khác, cắt bỏ chi phí ăn uống, phương tiện đi lại hay chỗ ở... Mặt khác, viêc hội họp là một trong những yếu tố thiết yếu và quan trọng dẫn đến thành công. Mặt khác, thời gian lại là tài sản quý giá không thể lãng phí. Thế nên, hệ thống hội nghị truyền hình kết nối mọi người ngay tại bàn làm việc của họ là điều kiện cần hơn bao giờ hết.​

    Tuy nhiên, ngày trước, khi các thiết bị hoặc phần mềm mới xuất hiện trên thị trường, không phải doanh nghiệp, tổ chức nào cũng có khả năng mua được, vì giá cả rất cao. Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, các nhà sản xuất thiết bị hôi nghị truyền hình trên thế gới đã cải thiện và phát triển cả phần cứng và phần mềm tối ưu nhất với giá cả hợp lý nhất, giúp cho mọi đối tượng dù lớn hay nhỏ đều có thể ở hữu một hệ thống cộng tác video tốt nhất cho riêng mình.

    Tại Việt Nam, Bảo An telecom là nhà phân phối thiết bị hội nghị truyền hình chính thức với đa dạng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:
    Aver giá rẻ: Aver là một hệ thống hội nghị truyền hình HD tích hợp tất cả các chức năng cần thiết cho một cuộc hội nghị từ xa. Với chi phí đầu tư thấp, hệ thống Aver là một giải pháp tuyệt vời cho phòng họp trung tâm, tập hợp mọi người chỉ với một click chuột.
    Polycom: Polycom giải phóng rào cản địa lý để mọi người có thể trò chuyện hấp dẫn hơn, tăng tốc độ ra quyết định, tăng năng suất cho doanh nghiệp và nhiều hơn thế nữa.
    • Hệ thống hội nghị truyền hình Cisco: Sản phẩm hội nghị trực tuyến Cisco mang đến những giải pháp hội nghị mở rộng và giá cả phải chăng cho các tổ chức thuộc với mọi qui mô khác nhau. Đơn giản hóa việc chuyển giao, sử dụng hội nghị truyền hình và gia tăng lợi tức đầu tư. Cisco là mô hình triển khai linh hoạt mới của bạn.
    • Và các thương hiệu khác
    Những sản phẩm và giải pháp của chúng tôi đều được cập nhật những phiên bản mới nhất, phù hợp với mọi nhu cầu từ thấp đến cao. Qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này, khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho họ. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để đươc tư vấn, demo miễn phí.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 90 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Quận 7 - Tp. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 08.62515922 - 08. 35063168
    • Fax: 08. 37734474
    • Hotline: 0918.132.458 - 0914.260.777
     
    baoantelecom

    baoantelecom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...