Thiết bị đo nhiệt độ hồng ngoại chuẩn xác nhất HCM

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      352/126 nơ trang long bình thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/4/19, 399 Đọc

  1. Thiết bị đo nhiệt độ hồng ngoại hay còn gọi là súng đo nhiệt độ trong khoảng xa sử dụng kỹ thuật cảm ứng bức xạ hồng ngoại nên có thể đo được những nguồn nhiệt trong khoảng xa mà không cần xúc tiếp trực tiếp, vẫn cho độ chính xác cao và nhanh chóng độ (thường gọi là súng đo nhiệt độ hồng ngoại hay súng bắn nhiệt độ).
    Tác dụng của việc sử dụng súng đo nhiệt độ là gì ?
    Sóng hồng ngoại là ánh sáng có bước sóng dài hơn ánh sáng trông thấy. Hồng ngoại được vận dụng đa dạng trong công nghiệp quốc phòng, an ninh, công nghiệp cung cấp. Riêng trong ngành nghề phân phối, súng đo hồng ngoại tỏ ra hầu hết lợi thế và được phổ thông nhà máy và các kỹ sư tin dùng.
    Với bí quyết này sử dụng lúc đo nhiệt độ bề mặt của vật ở xa, cao, khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng và hiểm nguy đến tinh mạng.
    dùng Súng đo nhiệt độ lazer rất thuận lợi, an toàn cho mọi người sử dụng. Chỉ cần ngắm và bóp cò, màn hình LCD ngay thức thì hiển thị nhiệt độ. Tia laser màu đỏ giúp bạn nhắm vào các mục tiêu cả gần và xa.
    [​IMG]
    Để chọn lựa được tầm xa đo chuẩn xác bạn nên chú ý tới tỷ lệ giữa Khoảng cách / đường kính nguồn nhiệt (D/S). Tỷ lệ càng to thì càng cho phép đo xác thực được ở khoảng cách xa. Tuy nhiên còn có các máy đo nhiệt độ dùng hai tia Laser để quý khách tiện lợi xác định được khoảng cách đo hợp lý mà chẳng hề ước lượng.
    Nguyên lý đo
    Hồng ngoại là sóng có bước sóng dài hơn ánh sáng khả kiến (nhìn thấy). Mắt người bình thường có thể thấy ánh sáng có bước sóng khoảng trong khoảng 0.36µm đến 0.72µm. Hồng ngoại được áp dụng phổ thông trong công nghiệp quốc phòng, an ninh, công nghiệp sản xuất. Riêng trong lĩnh vực cung ứng, súng đo hồng ngoại tỏ ra gần như lợi thế và được nhiều nhà máy và các kỹ sư tin tiêu dùng.
    những điều cần lưu ý lúc đo:
    Dải đo và vật liệu cần đo: Mỗi cảm biến hồng ngoại chỉ nhạy với một khoảng bước sóng một mực. Khi chọn đúng dòng cảm biến thích hợp vừa cho kết quả đo xác thực hơn cũng như tiết kiệm giá bán tậu sắm.
    Mỗi cảm biến hồng ngoại sẽ có 2 thông số căn bản đó là bước sóng λ và khẩu độ quang học D:S = đường kính đối tượng cần đo : Khoảng cách đo.
    Hiện giờ, THIẾT BỊ ĐO LÊ QUỐC là nhà nhập khẩu, cung ứng sản phẩm này chính hãng trên toàn quốc cung ứng các loại rộng rãi loại thiết bị đo độ ẩm điện tử chuyên dụng cho cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, xịn và giá tốt.
     
Đang tải...