Thiết bị định vị siêu nhỏ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2090
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      317 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/4/15, 2,915 Đọc

  1. Với sự phát triển của ngành khoa hoc công nghệ, thiết bị định vị GPS đã ra đời và đem lại những hiệu quả thiết thực cho con người. Ứng dụng của thiết bị định vị Siêu Nhỏ đã đi vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống của con người, từ việc quản lý con cái, người thân, rồi đến quản lý các loại tài sản của cá nhân hay của tập thể, ứng dụng vào các lĩnh vực an ninh quốc phòng. Dù ứng dụng trong lĩnh vực gì thiết bị định vị GPS cũng thay con người quản lý giảm sát một cách nhanh chóng chính xác. Ngày nay thiết bị GPS còn được sử dụng để giám sát nguồn tài nguyên môi trường, thậm chí để giám sát hoạt động của các động vật quý hiếm, vật nuôi đắt tiền tránh nguy cơ săn bắn, mất trộm . Việc sử dụng thiết bị GPS vào lĩnh vực này đã thay con người kiểm soát những động vật quý hiếm, giúp con người chủ động có những biện pháp kịp thời để bảo vệ những động vật này.

    Hiện nay trên thị trường định vị của Việt Nam đã xuất hiện thiết bị định vị siêu nhỏ ứng dụng vào đời sống thiết thực . Thiết bị định vị siêu nhỏ LT 301 của công ty Lmax đã và đang giúp tất cả mọi người yên tâm khi sử dụng thiết bị vào mục đích quản lý

    Giới Thiệu Đôi Nét Về Sản Phẩm

    Thiết bị định vị siêu nhỏ LT301 là thiết nhỏ nhất trên thị trường Việt Nam, Với trọng lượng chỉ 23g, thiết bị định vị GPS siêu nhỏ LT 301 rất phổ biếntrên thị trường toàn cầu. Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ LT 301 có thể theo dõi xe, người thân, vật nuôi như chó mèo v.v…. Tất cả các linh kiện điện tử của nó đã được thiết kế lại cực nhỏ và tinh vi nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng tốt. Bạn có thể xác định vị trí nó bằng điện thoại di động và máy tính.

    A.. Tính Năng

    GPS + GSM + GPRS mạng không dây

    GSM 850/900/1800/1900 MHz

    Độ nhạy của Chip MTK GPS cao

    Tích hợp GPS và GSM ăng-ten

    LT301 chống nước

    Xác định vị trí chính xác theo từng thời gian

    Pin sẵn có pin 450mah

    50H thời gian làm việc, 160H cho chế độ chờ

    Chức năng giọng nói Monitor

    Chức năng thông tin liên lạc hai chiều

    Gọi điện thoại sẵn - 2 số gia đình được hỗ trợ

    SOS báo động khẩn cấp

    Geo-hàng rào chức năng báo động

    B. Chức Năng Chính.

    1.SOS báo động

    Sẽ có nút SOS khẩn cấp. SOS cho báo động cho bất cứ ai mang theo tracker có thể nhấn nút SOS để kích hoạt báo động SOS. SOS báo động và địa điểm sẽ được gửi đến cài đặt trước số SOS.

    2.Thời gian chờ 150 giờ

    Với việc xây dựng trong pin 450mAh, các thiết bị đầu cuối có thể chờ trong 6 ngày. Vì vậy, nhiều quyền lực, nhưng kích thước nhỏ như vậy!

    3.Hai cách giao tiếp

    Theo dõi không còn thụ động. Các theo dõi hỗ trợ giao tiếp hai chiều với số gia đình thiết lập sẵn và số từ danh sách trắng, mà làm cho nó thuận tiện cho số gia đình để giao tiếp với bất cứ ai mang nó.

    4.Giám sát bằng giọng nói

    Số SOS có thể gửi tin nhắn SMS lệnh cho các tracker để kích hoạt chức năng theo dõi bằng giọng nói. Các LT301 sẽ trả lời "OK" và bắt đầu gọi các số SOS. Sau khi cuộc gọi được kết nối, chức năng giám sát bằng giọng nói sẽ được vào.

    5.Chức năng

    Khoanh vùng an toàn cho những người thân yêu của bạn. Khi bất cứ ai mang tracker đi vào / ra khỏi hàng rào, số SOS sẽ nhận được báo động.

    Mọi chi tiết xin liên hệ.

    Công Ty CP Lmax

    A.Chun

    ĐT: 046 292 4840

    Web : www.dinhvioto.net
     
    Minh Chun

    Minh Chun Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. dinhvihanoigps
    Thiết bị định vị cầm tay GT03 đồng hành cùng những chuyến du lịch

    Thiết bị định vị cầm tay GT03 một vật dụng không thể thiếu cho những người có sở thích đi du lịch, khám phá, hay giới trẻ còn gọi nhau là đi phượt. Thiết bị định vị GT03 sử dụng công nghệ GPS, có thiết kế nhỏ gọn để cầm trên tay, dễ dàng mang theo trong những chuyến đi. Sử dụng công nghệ gps nên thiết bị có thể giúp xác dịnh vị trí chính xác của nó ngay lập tức.

    [​IMG]

    Thiết bị định vị cầm tay GT03:Thích hợp cho cá nhân, ô tôxe máy, người thân , dễ sử dụng không phải lắp đặt, thiết bị cầm tay định vị chỉ cần đặt vào ô tô , xe máy , túi xách là xong…

    Với 1 xe tham gia vào đoàn du lịch bạn nên có 1 thiết bị định vị này, nó giúp cho các bạn tìm lại nhau dễ dàng hơn nếu bạn đi lạc đường với đoàn của mình, Vô tình bạn bị chậm hay bị bỏ lại đằng sau đoàn của mình, bạn không biết họ đi hướng nào, chỉ cần bật định vị xe của người đó lên bạn sẻ thấy họ đang ở đâu. đồng thời củng giúp bạn chỉ đường và tìm đường.

    Chức năng sản phẩm:
    - Theo dõi vị trí với thời gian thực : 10 giây truyền dữ liệu về Server 1 lần, hiển thị chính xác vị trí mục tiêu
    - Theo dõi Trực tuyến vị trí hiện tại , tốc độ xe chạy, vị trí địa chỉ xe dừng.
    - Thống kê: theo thống kê tăng tốc , báo cáo khoảng cách , ...
    nhiều -
    - Theo dõi lộ trình lịch sử ghi lại.

    Giá bán Thiết bị định vị GT03: 1.600.000đ
    Liên hệ Mr Bộ: 0963 15 9698
     
    14/4/15
Đang tải...