Thiết bị bếp Fandi giúp cho việc bếp núc trở nên đơn giản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/19, 298 Đọc

  1. Đừng để việc bếp núc trở thành gánh nặng bởi những không gian lỉnh kỉnh, những công đoạn nấu nướng phức tạp, tốn thời gian. Hãy để Fandi giúp bạn giải phóng việc nấu nướng với những bí kíp sau đây. Việc bếp núc chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

    Sử dụng các thiết bị nhà bếp đa chức năng

    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hiện nay có nhiều thiết bị nhà bếp với tính năng cực kỳ hiện đại, giúp tiết kiện thời gian chế biến và biến căn bếp trở thành nguồn cảm hứng thật sự.

    Bạn sẽ không phải vật vã trong không gian nóng nực, khói mùi để có những bữa cơm ngon cho gia đình nữa. Các sản phẩm bếp đa chức năng sẽ là cánh tay phải của bạn để biến căn bếp là sàn diễn, nơi mà bạn có thể thỏa sức thể hiện tình yêu và cả sự sáng tạo.

    [​IMG]

    Fandi giới thiệu các sản phẩm đa tính năng thông minh

    Bếp từ nhập khẩu Fandi với thiết kế tinh tế hiện đại, nhiều tính năng nấu thông minh, tính năng hâm nóng, tính năng tạm dừng, chức năng booster, công nghệ inverter tiết kiệm điện, các tính năng an toàn: tính năng hẹn giờ, tự nhận diện vùng nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá tải quá áp….khiến cho việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng.

    Máy hút mùi nhập khẩu Fandi với tính năng thông minh hút sạch mùi thức ăn, mùi khói bếp, lọc sạch không khí bếp cho gian bếp của gia đình luôn thoáng đãng, trong lành. Lò nướng âm tủ Fandi với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng nướng thông minh mang đến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn.

    [​IMG]


    2. Tận dụng triệt để không gian nhà bếp

    Bạn nên tận dụng mọi không gian khuất để bố trí đồ dùng hợp lý. Với thiết kế linh hoạt, giảm thiểu thao tác sử dụng, những phụ kiện thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, dễ dàng giữ nhà bếp sạch đẹp, gọn gàng.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng.
    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...