Thiết bị bếp cao cấp Fandi - “quà tặng cho cuộc sống”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/3/18, 495 Đọc

  1. Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo sự hiện đại của công nghệ thiết bị mang đến sự tiện nghi hỗ trợ con người trong mọi công việc. Đơn giản là làm giảm thiểu gánh nặng, công sức và tiết kiệm thời gian, kinh tế cho người sử dụng. Fandi chuyên cung cấp thiết bị bếp cao cấp hỗ trợ đắc lựa cho người nội trợ dành tặng cho cuộc sống những trải nghiệm thú vị trong gian bếp yêu của mỗi gia đình.
    [​IMG]
    Luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và làm hài lòng mọi người tiêu dùng, Fandi với đa dạng các sản phẩm cao cấp hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ như bếp từ cao cấp - bếp điện từ cao cấp, máy sấy bát, máy hút mùi, lò nướng âm tủ. Sự hiện đại về tính năng công nghệ, thiết kế mang lại những tiện dụng cho người tiêu dùng. Không còn phải mất nhiều thời gian cho công việc nấu nướng, vệ sinh căn bếp. Bếp từ Fandi với nhiều chức năng nấu thông minh như chức năng nấu nhanh Booster, chức năng hẹn giờ, chức năng ninh, hầm… cho món nấu.
    [​IMG]
    Lò nướng Fandi với 10 chức năng nướng như nướng xiên quay, nướng trên, nướng dưới, nướng hai mặt, chức năng giã đông, chức năng hẹn giờ cho từng món nướng. Bạn có thể thoải mái sáng tạo món nướng với khối lượng lớn như gà nướng, sườn nướng, bánh pizza, cá nướng, thịt nướng…

    Máy hút mùi Fandi giúp hút sạch mùi thức ăn, khói bếp dầu mỡ, mùi ấm trong bếp lọc sạch không khí cho gian bếp yêu của gia đình luôn trong lành, thoáng đãng chỉ với thao tác đơn giản bật và hẹn giờ hút.

    Có thể nói sự hiện đại về công nghệ và tính năng của thiết bị bếp đã mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng như món quà dành tặng cuộc sống, dành tặng những người mẹ người vợ người chị, em trong gia đình với sự cảm thông và cảm ơn vô bờ bến.

    Fandi - Luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...