Thiên Đường Bị Bỏ Quên Ở Giữa Hải Phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88756
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/20, 686 Đọc

  1. Ai tới vịnh Lan Hạ rồi mới hiểu tại sao Leonardo DiCaprio phải tấm tắc khen ngợi: Vẻ đẹp hoang sơ của "thiên đường bị bỏ quên" giữa Hải Phòng. Được so sánh với vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) được ít người biết tới hơn.
    [​IMG]

    Ảnh @ourmidlifecrisis_

    Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp thơ mộng quyến rũ lòng người nơi đây, nào chúng ta cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp này nhé!

    Nằm bao quanh đảo Cát Bà, ngay sát vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ là một quần đảo rộng hơn 7.000 ha với nhiều hình dạng kỳ thú, tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền ảo. Điều đặc biệt là gần 400 đảo lớn nhỏ ở đây đều được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, khác hẳn so với vịnh Hạ Long.
    [​IMG]

    Ảnh @mae.lys.t

    Trong clip mà nam diễn viên từng đoạt giải Oscar chia sẻ, vịnh Lan Hạ được quay từ điểm nhìn trên cao với những dãy núi đá vôi đứng sừng sững giữa làn nước biển màu xanh ngọc bích, toát lên một vẻ xinh đẹp và hùng vĩ khiến người xem phải choáng ngợp. Hiện tại, đoạn clip này đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên Instagram.
    Đảo Khỉ

    Chỉ mất 10 phút đi thuyền từ Bến Bèo, bạn sẽ tới đảo Khỉ, hay còn được biết tới với tên gọi đảo Cát Dứa. Đây là nơi rất thích hợp cho các đoàn khách du lịch có trẻ con. Trên đảo còn có một bầy khỉ vui nhộn khoảng 20 con, thường xuyên leo trèo, chơi đùa và nhận đồ ăn từ mọi người. Ngoài ra, bãi tắm Cát Dứa - bãi tắm vệ tinh đẹp nhất đảo Cát Bà - cũng là nơi được nhiều người ưa thích. Cảm giác được bơi lội tung tăng trong làn nước biển trong vắt, thư thái chiêm ngưỡng những dãy núi nhấp nhô trước mặt thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

    [​IMG]

    Ảnh @masondragos7

    Ai tới vịnh Lan Hạ rồi mới hiểu tại sao Leonardo DiCaprio phải tấm tắc khen ngợi: Vẻ đẹp hoang sơ của thiên đường bị bỏ quên giữa Hải Phòng.
    Đảo Nam Cát

    Xung quanh bốn bề là rừng và biển, đảo Nam Cát vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, yên bình mà nhiều du khách vẫn hằng tìm kiếm. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, tham gia đủ các loại hoạt động khám phá, giải trí như tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển, câu cá… Ngoài ra, 3 ngôi nhà sàn lớn bằng gỗ cùng 6 nhà nghỉ xây bằng tre nứa tạo điều kiện để du khách có thể tổ chức lửa trại, sinh hoạt nhóm về đêm.

    [​IMG]

    Ảnh @khanhlinh.tng

    Ai tới vịnh Lan Hạ rồi mới hiểu tại sao Leonardo DiCaprio phải tấm tắc khen ngợi: Vẻ đẹp hoang sơ của thiên đường bị bỏ quên giữa Hải Phòng.

    Ngoài ra, ở đây còn có các điểm tham quan khác rất đáng để ghé qua như Hòn Rùa, Hòn Chuông, hòn Guốc, bãi tắm Vạn Bội...

    Nên lưu ý gì khi tới thăm quan vịnh Lan Hạ?

    Thời tiết

    Vịnh Lan Hạ có khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành nên du khách có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào. Thông thường, người dân trong nước sẽ chọn đi từ tháng 4 đến tháng 10 để cảm nhận những làn gió mát rượi của biển cả khi đi thuyền chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh. Khách fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai.html du lịch nước ngoài sẽ đi vào các tháng còn lại.

    Di chuyển

    Từ trung tâm đảo Cát Bà, bạn đến Bến Bèo mua vé tham quan, sau đó thuê tàu đi ra ngoài vịnh. Nếu không muốn đi quá sâu vào vịnh, bạn có thể thuê xuồng máy của cư dân tại đây.

    [​IMG]

    Ảnh @preparetavalise

    Vé tham quan vịnh Lan Hạ có giá 80.000 VNĐ/người, nhưng tiền thuê tàu có giá khoảng 1-4 triệu VNĐ/lần, chưa kể còn phải chờ rất lâu. Do đó, du khách tới đây thường mua tour riêng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa được tham gia các hoạt động như chèo kayak, tắm tại các “eo biển xanh” cát vàng, sóng lặng trong vịnh. Hiện tại, nhiều du thuyền trên vịnh Lan Hạ phục vụ các tour du thuyền ngủ qua đêm trên vịnh rất thú vị, chẳng hạn như du thuyền Orchid Cruise, du thuyền Era, du thuyền Mon Cheri…

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/06/thien-uong-bi-bo-quen-o-giua-hai-phong.html
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...