Thị trường bất động sản Đà Nẵng - Vị trí nào đang thu hút nhà đầu tư?

    1. 123,456,789 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62037
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Da Nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      24/1/18, 1,360 Đọc

  1. Có thể nói rằng, Đà Nẵng là điểm đến thu hút khách du lịch cũng như thu hút được sự chú ý lớn của các nhà đầu tư trong thị trường bất động sản. Trong đó, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng là nơi được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn bởi nó hội đủ các điều kiện để có thể tiếp tục đà tăng trưởng manh mẽ, hợp túi tiền của khách hàng với phân khúc nhà đất Đà Nẵng giá rẻ, quy hoạch tốt.

    [​IMG]
    Thi-truong-bat-dong-san-Da-Nang-co-su-chuyen-bien-tich-cuc
    Thứ nhất, khu vực Tây Bắc đang có nhiều dự án lớn như trục vành đai phía Tây Đà Nẵng với kinh phí ước tính 1.500 tỷ đồng, dự án hầm đường bộ Hải Vân triển khai tuyến hầm số 2, cảng Liên Chiểu, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Hơn nữa, Đà Nẵng cũng định hướng phát triển ngành du lịch, công nghệ thông tin, công nghệ cao. Với dự án Danang IT Park có tổng vốn đầu tư gần 300 triệu USD, Đà Nẵng hướng đến xây dựng cộng đồng công nghệ thông tin tốt nhất châu Á. Dự án này hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay.

    Thứ hai, một trong những tin tức HOT thị trường bất động sản Đà Nẵng đó là khu vực Tây Bắc nằm trong đề án Khu kinh tế ven biển Đà Nẵng sẽ được các bộ ngành hoàn thiện và bổ sung vào Quy hoạch tổng thể phát triển các khu kinh tế ven biển Việt Nam đến 2020, tầm nhìn 2035. Với tiền đề này, khu vực Tây Bắc có khả năng phát triển mạnh và kéo theo sự nhộn nhịp của hoạt động mua bán đất Đà Nẵng giá rẻ.

    Thứ 3, khu vực Tây Bắc nằm ngay điểm giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế, nối liền với quốc lộ 1A đi vào trung tâm thành phố, một mặt giáp biển nên giá bất động sản ở đây còn ở mức trung bình, quãng tăng giá trong thời gian tới vẫn còn rộng và có thể phát triển mạnh nên vị trí này đang là mảnh đất hấp dẫn, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Vì vậy, thị trường bất động sản ở khu vực này được các chuyên gia đánh giá rất tiềm năng và đáng để đầu tư.

    [​IMG]
    Khu-vuc-Tay-Bac-co-nhieu-du-an-lon

    Một trong những dự án đáng chú ý ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đó là dự án Golden Hills. Golden Hills có vị trí khá thuận tiện khi nằm trên cung đường biển Nguyễn Tất Thành và bên cạnh dòng sông cu Đê, cách trung tâm thành phố 15 phút đi ô tô. Dự án Golden Hills không chỉ tập trung vào thiết kế hạ tầng mà còn chú trọng phát triển các tiện ích xung quanh như những khu vườn theo phong cách đô thị kết hợp với cây xanh giúp cho cư dân cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, dự án này còn có khu vui chơi cho trẻ em, sân bóng, sân tennis… Chính sự phát triển đồng bộ, bổ sung những tiện ích của môi trường sống nên Golden Hills đã thu hút khá nhiều cư dân đến sinh sống. Dự án này cũng được xem là đòn bẩy giúp cho thị trường bất động sản tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng phát triển lên một tầm cao mới, quý khách quan tâm về hoạt động mua bán nhà tại Đà Nẵng có thể xem tại đây: Mua bán nhà Đà Nẵng giá rẻ, tổng hợp những BĐS chính chủ đang bán.

    Nguồn : https://tinbatdongsan247.net/tin-tu...-nang-vi-tri-nao-dang-thu-hut-nha-dau-tu.html
     
    bui hung minh quang

    bui hung minh quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...