Thi công vách ngăn lam gỗ cầu thang tại Nguyễn Văn Tạo

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88546
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/20, 419 Đọc

  1. Để trang trí cho những khiếm khuyết trên cầu thang mang lại cho lối đi nhà vẻ đẹp tinh tế cũng như sự thông thoáng, ngăn cách chúng rõ ràng với phòng khách giúp căn nhà sang trọng và ấn tượng. Một chiếc cầu thang đẹp cần được điểm xuyến bằng những mẫu vách ngăn hoa văn hoặc lam gỗ cnc gây thương nhớ.

    [​IMG]

    Và tại Hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè Tphcm nhà chị Hạnh, sở hữu mộ không gian nội thất đẹp, sang trọng nhưng phần cầu thang lại thiếu đi sự tinh tế trong việc trang trí khiến căn phòng chìm hẳn. Chính vì vậy, chị đã sử dụng lam gỗ cầu thang kết hợp với vách ngăn cnc trang trí cho cầu thang bắt mắt hơn.


    Thi công vách ngăn cầu thang tại Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè

    Cầu thang được xây liền mạch và phần bờ tường hướng ra phòng khách được làm theo kiểu tam cấp nên mé trên bờ tường khá trống trải, không mang lại cảm giác an toàn khi lên xuống. Vách ngăn cầu thang được chọn để bổ sung vào phần thiếu hụt trên lối đi với cách bố trí độc đáo họa tiết lạ mắt.

    Lam gỗ cầu thang và vách ngăn gỗ đẹp được sắp xếp xen kẽ nhau mang đến sự hài hòa giữa sự chắc chắn của cây lam khối vuông vứt với họa tiết hoa văn mềm mại, uyển chuyển nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Mẫu vách ngăn cầu thang cnc được gia chủ để ý giúp trang trí nhà đẹp, sang trọng nhưng cũng gần gũi ấm áp bởi màu nâu nhẹ và đồng thời thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách trang trí nhà mà gia chủ muốn hướng tới.

    Chất liệu được sử dụng là gỗ ván MDF veneer xoan sơn tông màu nâu đen mộc mạc, đơn giản nhưng cuốn hút mang đến điểm hoàn mĩ cho không gian cầu thang và phòng khách.


    Tại sao nên sử dụng lam gỗ cnc cho cầu thang?

    Vách lam gỗ cầu thang được phần đông gia chủ tin dùng bởi đây là cách trang trí nhà quen thuộc có từ xưa đến nay và vào từng giai đoạn nó sẽ không bị lỗi mốt khi có mặt trên thị trường tiêu thụ trong ngành nội thất.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Từ những song lam khối xếp song song với nhau theo 1 tỉ lệ vừa đẹp tạo sự thanh thoát với ý tưởng không quá cầu kì, khiến không gian cầu thang được thoáng đãng hơn. Và từ đó, che đi được khuyết điểm của cầu thang khi lên xuống cản được tầm nhìn cũng như làm đẹp cho nhà với giao diện hoàn toàn mới lạ.
     
Đang tải...