Thi công vách ngăn gỗ trang trí cho phòng khách, phòng bếp, phòng thờ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87511
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/4/20, 520 Đọc

  1. Thi công vách ngăn gỗ trang trí đẹp

    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều ao ước sở hữu một không gian đầy đủ tiện nghi từ phòng khách, phòng bếp đến phòng thờ, nhưng đối với những gia đình chung cư thi diện tích không đủ lớn để họ có thể xây riêng mỗi căn phòng, bởi vậy việc sử dụng vách ngăn gỗ để tạo sự riêng biệt cho các không gian là lựa chọn hoàn hảo và điều đó rất chi phù hợp với các không gian dành cho chung cư hay những căn hộ có diện tích không đủ lớn.

    [​IMG]

    Mỗi vị trí không gian sẽ có những mẫu phù hợp để tạo nên sự riêng biệt giữa các không gian cũng như tạo nét riêng cho từng căn phòng.Phòng khách là một không gian xây dựng được bố trí trong ngôi nhà nhằm mục đích làm không gian để chủ nhân ngội nhà tiếp đãi khách hoặc sử dụng làm không gian sinh hoạt chung cho cả nhà.

    [​IMG]

    Phòng khách nổi bật và sang trọng với gam màu trắng sáng, đặc biệt với không gian phòng khách chật hẹp khi sử dụng tone màu trắng sáng mang đến sự rộng rãi và tươi mới cho không gian.Hoa văn thì chúng ta nên chọn những hoa văn không quá dày sẽ tạo cảm giác bí cho không gian.

    [​IMG]

    Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi sinh hoạt và tụ tập của các thành viên trong mỗi bữa cơm ngon, sau một ngày lao động và học tập mệt nhọc. Thiết kế phòng bếp sao cho hiện đại đang trở thành xu hướng cũng như yêu cầu của mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Phòng thờ là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình, thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên. Vì vậy, không gian phòng thờ luôn được chú trọng trong mỗi ngôi nhà. Là nơi quan trọng có ý nghĩa lớn trong tinh thần của người Việt ta. Ngày hôm nay, hãy cùng Không Gian Đẹp tìm hiểu về cách bố trí phòng thờ và lựa chọn chất liệu bàn thờ cũng như màu sắc để nơi linh thiêng ấy được tôn kính và đẹp mắt.

    Anh chị quan tâm liên hệ qua

    Hotlien : 0938797625 gặp Hiên
    Website: vachhoavantrangtri.com
    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Quận 12
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...