Thi công trần thạch cao khung chìm giá rẻ chất lượng HCM

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71147
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      731 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/18, 639 Đọc

  1. Trần thạch cao khung chìm là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng vách ngăn thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.

    Trần thạch cao khung chìm nhẹ và dễ sử dụng, có một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như thạch cao hoặc tấm chịu nước, sau đó được xử lý các đường ráp nối, sơn bả. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trông giống như là đổ bê tông thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Công ty TNHH TM DV Tín Phát cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao chìm rẻ đẹp. Với đội thợ tay nghề kĩ thuật cao, có kinh nghiệm trong thi công thiết kế và thi công trần thạch cao các loại. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.

    Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện: Sau khi hoàn chỉnh phần mái, chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:

    - Bước 1: Xác định độ cao trần bằng cách lấy dấu chiều cao bằng ống nước , đánh dấu mặt bằng trần. Thông thường nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần.
    - Bước 2: Tuỳ thuộc vào loại trần mà ta cố định thanh viền tường bằng búa đinh hay khoan bê tông và định vị bằng ticke sắt, ticke nhựa hoặc đinh thép.
    - Bước 3: Phân chia lưới thanh chính bằng việc xác định khoảng cách phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định và khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1200mm.

    [​IMG]
    - Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty treo của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m.
    - Bước 5: Liên kết các thanh ngang với các thanh dọc (thanh chính) bằng cách gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính hoặc bằng khóa liên kết tùy theo hệ khung trần.
    - Bước 6: Lấy mặt phẳng của dàn khung và bắt tấm vào thanh ngang bằng đinh vít. Các đầu vít phải chìm vào mặt tấm.
    - Bước 7: Hoàn thiện các mối nối tấm và làm phẳng

    [​IMG]

    Đến với dịch vụ thi công trần thạch cao chìm rẻ đẹp của công ty chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.


    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan, hoặc đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi tại:

    CÔNG TY TNHH TM DV TÍN PHÁT

    Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726

    Website: Tranthachcaotinphat.com
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...