Thi Công Sơn Chống Nóng Mái Tôn

    1. 95,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101979
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      647/24/45 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/7/21, 324 Đọc

  1. Thi công sơn chống nóng mái tôn
    Cần Lưu Ý Những Điều Gì Khi Thi Công Sơn Chống Nóng Mái Tôn?
    Thi công sơn chống nóng mái tôn hiện đang là giải pháp tối ưu nhất để giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của nhiệt độ nắng nóng ngoài trời đến cuộc sống và công việc hằng ngày. Tuy nhiên, để sở hữu độ bền đẹp khi son chong nong mai ton, chúng ta cần phải đảm bảo các lưu ý quan trọng khi thi công trong bài viết sau!
    Lợi ích của việc sơn chống nóng cho mái tôn
    Phương pháp chống nóng, cách nhiệt này đang được ứng dụng phổ biến từ các công trình dân dụng đến nhà xưởng sản xuất,... Thi công sơn chống nóng mái tôn giúp ngăn cản truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng và ánh nắng mặt trời. Từ đó, nhiệt độ không gian bên trong mái tôn được chống nóng có thể giảm từ 12 - 25 độ C hoặc 4 - 5 độ C tùy từng loại sơn. Đặc biệt, nhiệt độ ngoài trời càng cao thì hiệu quả cách nhiệt hay nói cách khác là sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài càng lớn.

    [​IMG]
    Những lưu ý nhất định phải biết khi thi công sơn chống nóng mái tôn
    Như đã đề cập ở trên, để tăng tuổi thọ của các công trình son chong nong mai ton, duy trì hiệu quả thoáng mát cho không gian bên trong, chúng ta cần phải đảm bảo tốt các tiêu chuẩn chống nóng ở tất cả các khâu. Ưu điểm khi thi công sơn chống nóng mái tôn là thi công nhanh, dễ sử dụng cũng như không phân lớp.
    • Đối với trường hợp mái tôn mới, chưa bị rỉ sét, cần lưu ý thực hiện quy trình sau: Trước tiên là vệ sinh sạch bề mặt sơn chống nóng cho mái tôn. Tiếp đến để khô ráo rồi sơn 2 – 3 lớp son chong nong mai ton có độ dày 250 – 350 microns với định mức 8m2 một lít một lớp hoặc 2,67m2 một lít, 3 lớp. Cần tránh thi công sơn chống nóng mái tôn khi gặp phải thời tiết mưa bão, gió lốc,… để đảm bảo an toàn cho người thực hiện và hạn chế các rủi ro về chất lượng có thể xảy ra.
    • Trường hợp mái tôn đã lợp lâu và phát sinh tình trạng rỉ sét, các công đoạn thi công cần trải qua nhiều khâu hơn: Trước tiên vẫn phải làm vệ sinh sạch bề mặt cần son chong nong mai ton, đồng thời, loại bỏ rỉ sét và rửa bằng nước sạch. Tiếp đến, thi công sơn chống nóng mái tôn với 1 lớp sơn lót chống rỉ và 2 – 3 lớp sơn chống nóng cho mái tôn sao cho vừa đủ.
    • Trường hợp mái tôn đã được son chong nong mai ton và cần phải sơn lại: Chúng ta cần loại bỏ các lớp sơn không đạt độ bám dính tốt và vệ sinh sạch bề mặt. Nếu như có rỉ sét thì sơn lót lớp sơn chống rỉ sau đó mới thi công sơn chống nóng mái tôn với số lớp và định mức phù hợp.
    Một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và thi công sơn chống nóng cho mái tôn sẽ là những gì bạn cần khi có nhu cầu cách nhiệt để làm mát không gian bên trong nhà ở, nhà xưởng,... Bởi với sự thấu hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện son chong nong mai ton. FICO tự tin mang đến cho bạn giải pháp chống nóng chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất!

    Nhà Thầu Thi công Sơn Uy Tín Tại Việt Nam
    Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Điện Thoại 24/24
    Hotline : 0907 062 138 - 091 481 1122 ( Zalo ) Mr. Nguyên
     
Đang tải...