Thi công sơn chống nóng mái tôn tại bình định

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104557
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      647/24/45 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/10/21, 257 Đọc

  1. Thi công sơn chống nóng mái tôn tại bình định khu công nghiệp nhơn hòa với vị trí địa lý giáp biển nên mái tôn nhà xưởng thường bị ăn mòn nhanh vì tiếp xúc với muối có trong nước biển làm cho phần mái tôn và kết cấu thép bị ăn mòn gây rỉ sét nhanh hơn các khu vực khác. Mái tôn sử dụng lâu năm thường có hiện tượng rỉ sét gây mục và thủng lỗ đến mùa mưa bảo sẽ sảy ra hiện tượng thấm dột gây ảnh hưởng các cấu kiện bên trong nhà máy gây mất an toàn.
    [​IMG]
    Tại khu công nghiệp nhơn hòa bình định các chủ nhà máy, chủ đầu tư sử dụng kết cấu nhà thép tiền chế thường lựa chọn phương pháp bảo trì nhà máy nhanh gọn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cho phần bảo trì bảo dưỡng cho phần mái nhà máy này bằng cách thi công sơn chống nóng mái tôn cho nhà xưởng, giúp bảo vệ mái tôn nhà xưởng khỏi bị ăn mòn rỉ sét, và quan trọng nhất là giúp làm giàm nhiệt độ cho phần mái tôn giúp không khí sản xuất bên trong nhà máy được mát mẻ người lao động sản xuất bên trong đạt năng xuất hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]
    Tỉnh Bình Định thuộc khu vực miền trung nên sẽ có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng, Mùa mưa thì thường sảy ra bảo lũ và mưa thường xuyên cộng với hơi gió từ biển thổi vào tạo sương muối bám trên bề mặt tôn nên mái tôn ở khu vực này thường sẽ bị ăn mòn nhanh hơn các khu vực khác, Mùa năng gây nắng nóng oi bức làm cho nhiệt độ trong khu vực nhà máy nóng lên gây ảnh hưởng đến thiết bị máy móc cũng như ảnh hưởng tới công nhân lao động bên trong nhà máy.
    ==> Chủ đầu tư, Quý khách hàng có thể tham khảo video thi công sơn chống nóng mái tôn tại bình định trực tiếp lại Link sau :

    ==> Tham Khảo Thêm : Thi công sơn chống nóng mái tôn tại bến tre

    Nhà Thầu Thi công Sơn Uy Tín Tại Việt Nam
    Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Điện Thoại 24/24
    Hotline : 0907 062 138 - 091 481 1122 ( Zalo ) Mr. Nguyên
     
Đang tải...