Thi công rèm cửa tại các KCN ở Đồng Nai LH 0914 901 608

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80502
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      512/16 Đường Đồng Khởi,P.Tân Hiệp,TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      1/8/19, 495 Đọc

  1. Khu công nghiệp Amata là một khu công nghiệp lớn thuộc TP.Biên Hòa . Nơi đây cùng với sự phát triển là nhu cầu sửa chữa, thi công rèm cửa luôn tăng. Các công ty tại đây sử dụng rèm với tiêu chí chống nắng tốt, tuổi thọ cao, tiết kiệm diện tích . Rèm cửa tại các KCN chủ yếu là các sản phẩm rèm lá dọc, nhôm hay rèm cuốn. Loại sản phẩm này không những hội tụ các yếu tố quý khách yêu cầu mà còn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

    Rèm lá dọc KCN tại Đồng Nai
    [​IMG]

    Rèm lá dọc hay còn gọi là màn sáo đứng là loại màn có tính thông dụng rộng rãi bởi vì giá thành thấp mà lại dễ sử dụng. Rèm được cấu tạo từ các lá rèm hình chữ nhật theo chiều thẳng đứng và được điều khiển bằng các ròng rọc. Mỗi lá có kích thước 10 cm đến 12,7 cm. Đa số chất liệu của màn lá là Polyster tổng hợp, được phủ nhựa PVC tạo nên tính dẻo dai, bền bỉ . Rèm lá được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến có từ Úc, Mỹ, Canada, Đài Loan..

    Rèm cuốn KCN tại Đồng Nai
    Rèm cuốn là loại rèm phổ biến thứ 2 trong rèm cửa khu công nghiệp Amata . Đây là loại rém có cản sáng từ 80-10% tuỳ theo mục đích sử dụng của quý khách. Nếu bạn sử dụng loại chống nắng 100% thì đây chính là sự lựa chọn tốt. Bởi vì nó phù hợp cho các xí nghiệp hay công ty có hướng nắng là Tây, Đông, Tây Bắc, Tây Nam.

    [​IMG]
    Rèm cuốn cho không gian phòng khách trong công ty tại KCN Amata

    Rèm cuốn được cấu tạo bởi một mảng rèm lớn có chất liệu tương tự như rèm lá. Nhưng công dụng chính là cản sáng 100% giúp cho chúng ta có thể tránh đi ánh nắng một cách tốt nhất. Rèm cuốn là loại sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã. Có những loại trơn, hoa văn hay lưới để phù hợp với nhu cầu sử dụng từng nơi khác nhau.

    Rèm sáo nhôm KCN tại Đồng Nai
    [​IMG]
    Loại cuối cùng là rèm sáo nhôm, loại rèm vô cùng thông dụng trong khoản thời gian từ 1999 đến 2007. Đây là loại rèm được cấu tạo bởi các thanh nhôm pha kẽm mỏng được xếp theo chiều ngang. Rèm được sơn tĩnh điện giúp cho tuổi thọ của rèm được lâu hơn và cũng có ngăn trở dòng điện hiệu quả. Rèm cản sáng tốt từ 90% đến 100%.

    Rèm sáo nhôm KCN Amata

    Tính cơ động chủ yếu kết hợp từ rèm là và rèm cuốn. Rèm có thể kéo lên kéo xuống và chỉnh lá xoay tuỳ ý. Tuỳ theo công năng và mục đích sử dụng của quý khách ở từng thời điểm. Cả ba loại rèm trên đều Có hơn 50 màu sắc để cho quý khách có thể lựa chọn.



    Rèm nhựa pvc ngăn lạnh Đồng Nai
    [​IMG]
    Rèm nhựa pvc ngăn lạnh được sử dụng làm rèm cửa kho xưởng nhà máy sản xuất, kho hàng hóa, cửa siêu thị , cửa bếp, khu nấu nướng . Khu vực làm việc phân vùng che cửa dân dụng và công nghiệp, lều trại…

    Thi công rèm cửa nhanh chóng tại KCN ở Đông Nai
    Đến với Đình Thành Phát quý khách sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi từ nhân viên kinh doanh hay đội ngủ thi công cũng đã được đào tạo bài bản về kỹ thuật và chuyên môn.
     
    dinhthanhphatvn

    dinhthanhphatvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    bình dương
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...