Thi công nội thất showroom nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/15, 608 Đọc

  1. Thương hiệu là một trong những vấn đề quan trọng quyết định đẳng cấp sản phẩm và tác động đến nhận thức mua sắm của khách hàng. Chính vì vậy, khi thiết kế showroom chủ đầu tư nên lưu ý đến vấn đền đưa những dấu ấn thương hiệu của công ty, những nhân tốt nhận diện hình ảnh vào những chi tiết nhỏ,nhằm mục đích khảm sâu thương hiệu của công ty vào tâm trí khách hàng trong mỗi lần mua đồ và hình thành sự uy tín cho shop. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, shop theo nhiều kiểu cách gắn liền với thương hiệu như phối hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cao cấp, dễ thương hay góc cạnh. Điều này có ích cho showroom của bạn thêm độc đáo và cá tính.

    Showroom được hình thành với mục đích giới thiệu thương hiệu, và bán sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng. Ngoài ra, sự xuất hiện của Showroom còn mang tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

    Không thể không công nhận rằng nhân vật chính trong showroom của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, vì vậy vấn đề rất quan trọng trong bố trí nội thất shop chính là làm sao để thu hút được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho sản phẩm trở lên lung linh hơn, sinh động hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính của sản phẩm, sự phong phú của sản phẩm mà bạn có thể chọn lựa trong những thiết kế thích hợp với của hàng. Có thể sắp xếp các quầy song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được trang trí theo các danh mục sản phẩm mua săm khác nhau.

    Công ty thiết kế Showroom Ardeco luôn hướng tới những giá trị lâu dài thông qua tiêu chí thiết kế hoàn mỹ-đẳng cấp, đa dạng trong cách thiết kế linh hoạt đối với những mong đợi của khách hàng ,làm nên những không gian showroom ấn tượng , thổi vào không gian cảm xúc và cá tính mang lại cho không gian showroom một nét riêng, tạo nên bản sắc riêng cho showroom.

    Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất showroom do các KTS Ardeco thực hiện để khách hàng chủ đầu tư tham khảo cho mình
    [​IMG]
    Thiết kế thi công nội thất showroom chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội
    [​IMG]
    Thiết kế thi công nội thất showroom chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội

    Tham khảo thêm các mẫu thiết kế trang tri noi that van phong , thiết kế văn phòng làm việc tại website ardeco.vn
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]


    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...