Thi công nhanh, giá rẻ vách ngăn trang trí cầu thang hiện đại

    1. 13,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87400
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/4/20, 569 Đọc

  1. Vách ngăn cầu thang hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội, giúp đem lại sự mới mẻ cho không gian nhà bạn, bên cạnh đó việc sử dụng nó để trang trí tạo không gian mở.

    [​IMG]

    Việc thi công dễ dàng nhanh chóng, nhưng vẫn đem đến sức hút cho không gian của nhà bạn. Việc sử dụng để ngăn cách khu vực cầu thang với các khu vực còn lại không còn khó khăn nữa hay co thể gay bí cho ngôi nhà vì nó được cắt thủng đem đến sư thông thoáng. Điển hình là trong các ngôi nhà, căn hộ muốn không gian sống được liên thông một cách tự nhiên hơn như giữa cầu thang với phòng khách hoặc phòng bếp…. Có thể nói nó được xem như là một công cụ hỗ trợ trong việc làm cho căn phòng trở nên tiện nghi hơn và mang tính thẩm mĩ hơn. Không những thế còn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Để thể hiện sự quý tộc, sang trọng cho ngôi nhà, nên các gia chủ thường sử dụng gỗ làm vật liệu để trang trí cho không gian nhỏ. Gỗ chưa bao giờ là xu thế thời trang lỗi mốt. Chúng luôn là tâm điểm và được nhiều gia đình lựa chọn, bởi vẻ đẹp tinh tế sang trọng mà bên cạnh đó còn là chất liệu dễ kiếm và bền với thời gian.

    [​IMG]

    Để biến tấu cho không gian nhà mình thêm nhiều ý tưởng mới và độc đáo, chúng ta có thể chọn những hoa văn với những họa tiết khác nhau, nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng tinh tế. Điều mà hầu hết các gia đình đều hướng tới một không gian không cần trang trí quá nhiều nhưng vẫn làm nổi bật không gian nhà

    [​IMG]

    Những kiểu vách này phù hợp với mọi không gian ,giúp trang trí ngôi nhà nhà thật nổi bật và bắt mắt. Giá thành lại rẻ, phù hợp cho mọi gia đình mọi đối tượng. Muốn sở hữu về cho gia đình mình thì nhanh tay đặt hàng nhé mọi người. Là đơn vị chuyên thi công thiết kế, nên mọi người chỉ cần chọn mẫu việc còn lại đã có đội ngũ kĩ thuật chúng em lo.

    [​IMG]

    Nếu như bạn là tín đồ mê đồ gỗ thì nhất định không thể nào bỏ qua những kiểu dáng ở bài viết này. Thật thích thú khi mà bước chân vô một không gian như vậy. Mọi mệt mỏi sau ngày làm việc được xua tan đi hết, giúp chúng ta bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng giúp đem lại hiệu quả công việc cao.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    Hotlien: 0938797625 gặp Hiên

    Website: vachhoavantrangtri.com

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Quận 12
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...