The Legend 109 Nguyễn Tuân cạnh tranh cùng ngày ra hàng với Rivera park Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/16, 453 Đọc

  1. Là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp khu vực quận Thanh Xuân, hai dự án đang trở thành đề tài nổi cộm và được mong chờ nhất chính là dự án The Legend của Đại Việt Brains và chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng của Long Giang Land.

    Cả hai dự án đều sở hữu vị trí vàng quận Thanh Xuân, nơi tiếp giáp hai mặt tiền đường lớn thuận tiện giao thông di chuyển. Hiện tại, The legend 109 Nguyễn Tuân đã hoàn thành xong 2 tầng hầm lớn và đang đổ cột tầng nổi thứ nhất trong khi đó Long Giang cũng đang rầm rộ đẩy nhanh tiến độ dự án khi chỉ mới 2 tháng kể từ ngày khởi công tổ hợp Rivera Park Hà Nội đã chuẩn bị hoàn thành xong 2 tầng hầm.

    [​IMG]
    Tiến độ thi công dự án Rivera park 69 Vũ Trọng Phụng ngày 22/7/2016
    Xét về mặt địa thế, cả hai dự án đều sở hữu vị trí độc tôn, nơi giao cắt giữa những tuyến đường trọng điểm, giao thông di chuyển thuận lợi tới mọi ngả đường. Cả hai dự án đều dự kiến ra hàng vào tháng 9 này. Đây được xem là hai trong số những dự án nổi bật nửa cuối năm 2016 trên địa bàn quận Thanh Xuân.

    Xét chung thị trường căn hộ nửa đầu năm 2016 cho thấy, phân khúc căn hộ cao cấp đang chiếm tỷ lệ lớn cùng lượng tiêu thụ hơn hẳn so với các căn hộ thuộc phân khúc thấp và trung cấp. Lượng giao dịch đầu cơ vào thị phần này cũng cao hơn hẳn. Hầu hết các dự án mới ra đều đi theo xu hướng phát triển căn hộ cao cấp, tuy nhiên không phải dự án nào cũng thành công bởi nó còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố nhằm khẳng định sức hút đối với khách hàng.

    Chung cư Rivera park Hà Nội được triển khai bởi Long Giang Land và đơn vị thầu trực thuộc chủ đầu tư. Đây là một trong những lợi thế khá lớn của dự án bởi tên tuổi và danh tiếng của Long Giang trên thị trường hiện nay hầu như ai cũng biết tới với hàng loạt các công trình trọng điểm. Dự án The Legend được thi công bởi nhà thầu Phục Hưng, cũng là một đơn vị khá nổi trên thị trường hiện nay.

    Xét về khía cạnh kinh nghiệm của chủ đầu tư thì cả hai dự án là Đại Việt Brains và Long Giang Land đều chân ướt chân ráo bước vào thị trường, do đó sức cạnh tranh của cả hai dự án đang được đặt ngang nhau.

    Mức giá dự kiến của chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng từ 34 triệu/m2 và của chung cư The Legend là từ 35 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

    Hotline : 0982958838
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...