Thế giới đầy màu sắc người đã mất ở Guatemala - Mexico

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 3, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/15, 951 Đọc

  1. Thế giới đầy màu sắc người đã mất ở Guatemala - Mexico

    Theo văn hóa Guatemala, thế giới của những người đã khuất rất được tôn trọng và thể hiện rõ nhất ở chính các khu nghĩa trang. Đến vùng nông thôn nước này, mọi người sẽ bị thu hút bởi những nghĩa địa với các bia mộ được sơn rất sặc sỡ.

    Trong suốt ngày các Thánh vào 1/11, còn được biết đến là "ngày của cái chết", nghĩa trang là khu vực trung tâm để cử hành các nghi lễ cúng bái cho người quá cố. Mọi người ăn vận áo váy rực rỡ cùng nhau đi tới nghĩa địa để dọn dẹp và săn sóc các phần mộ, trang trí lại chúng bằng các loại hoa và còn tổ chức dã ngoại và ăn uống ngay cạnh đó.

    Một truyền thống khác của người Guatemala là làm những chiếc diều khổng lồ nhiều màu, đặt cho chúng bay gần khu nghĩa trang. Họ tin rằng bằng cách ghi lên diều những lời muốn nói họ có thể "giao tiếp" với người chết.

    Thông tin thêm:

    Guatemala thuộc Trung Mỹ, nằm bên bờ Thái Bình Dương và biển Caribe, là một đất nước có nền văn hóa lâu đời, là cái nôi của nền văn minh Maya từ 3.000 năm trước.

    Du khách có thể tới quốc gia này bằng máy bay, ô tô, bus hoặc tàu thủy. Nhanh nhất là đường hàng không đến các sân bay như La Aurora (GUA) ở thành phố Guatemala hay Flores ở Peten. Đối với ô tô và xe bus du khách đi từ Mexico, Honduras, hay El Salvador sang Guatemala, còn tàu thủy hoặc phà sẽ khởi hành từ Puerto Barios, Livingston, Punta Gorda, hay Belize.

    Guatemala có rất nhiều điểm du lịch đáng chú ý như: thành cổ Tikal – di sản được UNESCO công nhận năm 1979, hồ Atitlan, núi lửa Pacaya, thành phố Antigua Guatemala

    Đặt tour đi Thái Lan : 0909 90 4356

    Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc.

    Du Lịch Thái Lan giá siêu rẻ KH từ TP HCM bằng máy bay

    Phòng Du Lịch Nước Ngoài

    234a Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3 - Tp.HCM

    HOTLINE : 0909 90 4356
     
    DuLich

    DuLich Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...