Thay mặt kính cảm ứng Xiaomi Mi Max 2 chính hãng, uy tín, lấy liền

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83119
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      541/1 Huỳnh Văn Bánh, P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/19, 472 Đọc

  1. Hiện nay, giải pháp hữu hiệu nhất giúp khắc phục những vấn đề liên quan đến mặt kính của smartphone chính là dịch vụ thay mặt kính Xiaomi. Vậy quy trình của nó như thế nào?

    Những ai sử dụng smartphone gặp phải trường hợp vỡ nứt hay trầy xước chắc hẳn đều mong muốn khắc phục tình trạng này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu trung tâm thay mặt kính cảm ứng Xiaomi Mi Max 2 chính hãng, uy tín, lấy liền tại TP. HCM nhé!

    Giới thiệu về điện thoại Xiaomi Mi Max 2

    Với thiết kế nguyên khối bằng chất liệu kim loại cao cấp, Xiaomi Mi Max 2 thu hút lượng khách hàng bởi vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng của nó. Chi tiết hơn là thiết kế bo tròn ở 2 bên, không những hiện đại mà còn thoải mái khi cầm bằng 1 tay.

    Ngoài ra, Xiaomi Mi Max 2 còn có hiệu ứng chụp hình rất đẹp, khả năng chỉnh ảnh hiệu quả, kết hợp với độ phân giải 12MP đem lại những bức hình chất lượng cao, sống động.

    Khi nào thì nên thay mặt kính Xiaomi Mi Max 2

    Trong quá trình sử dụng smartphone màn hình lớn điển hình như Xiaomi Mi Max 2, những vấn đề liên quan đến mặt kính là nỗi lo lắng của nhiều khách hàng. Sau đây là những lý do khách quan dễ gặp phải nhất dẫn đến việc bạn phải quyết định thay mặt kính mới:

    Không cẩn thận làm rơi điện thoại xuống nền cứng, nhẹ thì để lại vết nứt, nặng hơn thì vỡ nát hoàn toàn mặt kính đến mức không thể dùng tiếp được nữa.
    [​IMG]

    Do thay phải mặt kính ở nơi không uy tín kém chất lượng, cho nên chỉ dùng được một thời gian ngắn là bị xuống cấp. Xuất hiện nhiều vết ố vàng xấu xí, hiện tượng nổi bọt keo, bọt khí tạo ra những đường hở ở giữa màn hình và mặt kính, khiến cho bụi bám hay nước thấm vào dễ dàng.
    [​IMG]

    Để chung điện thoại với các đồ vật khác trong ba lô hoặc túi xách, vô tình gây ra nhiều vết trầy xước chằng chịt, làm mất đi giá trị thẩm mỹ vốn có.
    [​IMG]

    Quy trình thay mặt kính Xiaomi Mi Max 2

    – Nhân viên nhận máy và kiểm tra tình trạng tổng thể của máy, xác định mức độ nặng nhẹ của vấn đề.
    – Tiến hành dùng dụng cụ kỹ thuật tách rời màn hình với mặt kính hư hỏng.
    – Thay thế mặt kính mới, đồng thời áp dụng công nghệ hút không tân tiến nhất, vừa có tác dụng ép chặt mặt kính hơn, vừa có chức năng hút bụi vệ sinh máy sạch sẽ như mới.
    – Kỹ thuật viên lắp lại hoàn chỉnh, sau đó kiểm tra tổng quan tình trạng của máy một lần nữa rồi giao lại cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ Nguyễn Gia Mobile:

    Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7, 9h sáng đến 5h chiều.
    Địa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    Website: https://suachuadt.net/
    Hotline: 090 251 49 48

    Trên đây là thông tin về trung tâm thay mặt kính cảm ứng Xiaomi Mi Max 2 chính hãng, uy tín, lấy liền tại TP. HCM bạn nên tham khảo và liên hệ khi có nhu cầu.
     
    Nguyengiamobile

    Nguyengiamobile Chat với người nàyThay mặt kính màn hình điện thoại Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...