Thấy hoa vàng trên cỏ xanh đánh số nào

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/10/15, 2,057 Đọc

  1. Một bộ phim đang nổi gần đây “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tôi xin dám chắc rằng bạn chưa xem bộ phim này nhưng cái tên đã quá quen thuộc. Đêm qua bạn mơ thấy mình lạc bước đến một cánh đồng xanh ngát và điểm tô những bông hoa dại màu vàng tươi, giấc mơ này nói đến điều gì và ứng với số mơ nào. Cùng Xoso.me tìm hiểu giấc mơ này bạn nhé.

    Nếu bạn không mơ thấy những bông hoa màu vàng tươi này bạn có thể tra cứu giấc mơ của mình trong sổ mơ của chúng tôi và cùng xem kết quả XSMN được đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi cập nhật trực tiếp từ trường quay khu vực phía nam lên hệ thống website nhanh chóng và chính xác nhất.

    [​IMG]
    Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

    Khi mơ thấy giấc mơ hoa vàng trên cỏ xanh, giấc mơ này tượng trưng cho một tình yêu trong sáng của tuổi trẻ, không toan tính, không vụ lơi. Tất cả tình yêu xuất phát từ tình thương của con người, những con người kham khổ hay cùng cảnh ngộ. Họ vươn lên cùng nhau, cố gắng vì nhau, một thế giới cần lắm những tình thương vô bờ.

    Theo Xoso.me bạn nên chọn cặp: 90 - 56 - 45 - 94 được hệ thống dự đoan kết quả XSMB tính toán và lựa chọn là những cặp số may mắn nhất ứng với giấc mơ thấy hoa vàng trên cỏ xanh của bạn.

    [​IMG]
    Những con số may mắn của bạn là gì?

    Hy vọng với bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất, cũng như những con số may mắn nhất. Nhanh tay nắm lấy cơ hội trúng số của riêng mình và cùng tham khảo dự đoán kết quả XSMT để có thêm những gợi ý chính xác nhất.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. khahanguyen
    Một bộ phim đang nổi gần đây “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tôi xin dám chắc rằng bạn chưa xem bộ phim này nhưng cái tên đã quá quen thuộc. Đêm qua bạn mơ thấy mình lạc bước đến một cánh đồng xanh ngát và điểm tô những bông hoa dại màu vàng tươi, giấc mơ này nói đến điều gì và ứng với số mơ nào.

    bộ films này rất hay nhé, tuy hơi mơ mộng xíu, mà liên kết được cả với thì quả là gê
     
    5/8/19
Đang tải...