Thật tiếc nếu bạn bỏ qua một trong những thiên đường mua sắm Châu Á này

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39941
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/11/16, 837 Đọc

  1. Mua sắm kết hợp du lịch là trao lưu đúng mốt hiện nay, Châu Á có rất nhiều trung tâm mua sắm với nhiều loại mặt hàng thời trang đa dạng. Càng thú vị hơn nữa vào dịp gần Niel sẽ có nhiều đợt Sale Off khủng sẽ thỏa mãn niềm đam mê shopping của các tín đồ mê thời trang.

    Chớp mắt một cái mà đã gần hết năm rồi, thời điểm này mà đi mua sắm thì còn gì bằng. Các tín đồ nào đang lên kế hoạch du lịch kết hợp mua sắm dịp sale off mạnh này thì chúng ta cùng tham quan những thánh đường mua sắm dưới đây.

    [​IMG]
    Chợ Pratunam với vô vàn mặt hàng thời trang giá rẻ, ảnh từ @tttrishatan

    Bangkok, Thái Lan: Quảng trường Siam để đến Pratunam ở đây, du khách sẽ tìm thấy tất tần tật các thứ từ quần áo, phụ kiện cho đến hàng điện tử được bán với giá sỉ. Ban đầu, bạn có thể bị choáng bởi quang cảnh mua bán cực kì tấp nập và có phần lộn xộn, bát nháo, nhưng với một chút bí kíp bỏ túi, mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Phetchaburi được xem là con đường chính của Pratunam, kéo dài từ phía đông của trạm "sky train" Ratchathewi BTS cho đến đường Ratchaprarop. Tham gia tour Thái Lan tháng 12 rất hợp lí vì thời tiết đẹp và nhiều sự kiện hấp dẫn.

    [​IMG]
    Shopping lớn nhất Seoul: Chợ Myeongdong, ảnh từ @emilyapplekore

    Seoul, Hàn Quốc: Mua sắm ở Seoul là sự kết hợp giữa những cửa hàng kiểu mới và những khu chợ kiểu cũ. Địa điểm lý tưởng là quận bán lẻ Apgujeongdong, với những món đồ của các thương hiệu cao cấp, những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế. Chợ Dongdaemun là một điểm mua sắm nổi tiếng khác với những khu chợ bán đồ địa phương tuyệt vời và các trung tâm mua sắm sầm uất.

    [​IMG]
    Khu Little India, ảnh từ @svenluckermans

    Singapore: phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua sắm trong các trung tâm thương mại lớn hoặc tìm những món đồ giá hời tại các khu chợ hoặc các quầy hàng bên vỉa hè. Hãy khám phá những cửa hàng thủ công địa phương ở phố Ả - rập, phố người Hoa, khu Little India, đường Orchard.



    [​IMG]
    Chợ trời Phan Gia Viên nằm ở góc Đông nam đường vành đai ba của Bắc Kinh, ảnh từ @aashayj19.4

    Bắc Kinh, Trung Quốc: Có rất nhiều thứ để ngắm, để làm và mua sắm ở Bắc Kinh. Những khu chợ lớn của thành phố này như Phan Gia Viên hoặc chợ Lụa là địa điểm rất thu hút khách du lịch, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ đồ cổ cho đến các loại vải. Hơn nữa, thành phố này cũng có rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, đặc biệt tập trung ở quận Vương Phủ Tỉnh.

    [​IMG]
    Chadni Chowk là khu chợ lâu đời và vô cùng sầm uất, ảnh từ @antonrebull

    Delhi, Ấn Độ: Khi mua sắm ở Delhi, bạn cần phải chuẩn bị để tránh tình trạng mua sắm quá tải. Nổi tiếng nhất ở thành phố nay là khu chợ lâu đời và vô cùng sầm uất Chadni Chowk, nơi bạn có thể mua tất cả mọi thứ từ hàng điện, đồ thủ công đến quần áo. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm chuỗi cửa hàng và shop quần áo tuyệt vời ở khu chợ Khan.

    Vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến sang Singapore vào cuối năm nay thì nhất định phải nhớ một vài kinh nghiệm trên trước khi lên đường nhé!
    Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour Singapore: SINGAPORE (SENTOSA) - GARDEN BY THE BAY (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (175 - 213) | 090.996.1667 (MS. Như) - 0908.600.727 (Mr.Cường)
    Email: [email protected] - [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...