Thanh lịch và trẻ trung với mẫu quần tây công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78610
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/5/19, 973 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nếu như váy đầm mang đến vẻ đẹp nữ tính, bay bổng thì những chiếc quần âu công sở nữ lại là biểu tượng cho sự năng động, phóng khoáng và trẻ trung cho cô nàng hiện đại. Với ưu điểm vượt trội là không kén người mặc, trang phục, vóc dáng và có thể diện trong bất kì hoàn cảnh nào vì vậy nó luôn chiếm được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quần tây nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một mẫu quần âu mẫu mực mà cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu một chiếc. Không chỉ bởi sự phù hợp của mẫu quần này đối với môi trường công sở, mà còn bởi hiệu ứng vóc dáng mà nó mang lại cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên nền vải cao cấp, được chiết ly độc đáo, quần được may theo kiểu cạp trung, ống đứng, giúp kéo dài chân và tuyệt đối tôn dáng. Đường khóa kéo chắc chắn và đai lưng được thắt gọn gàng mang đến sự tự tin, thoải mái cho các quý cô khi mặc.
    [​IMG]
    - Cúc quần được làm bằng chất liệu nhựa đồng màu với vải quần, các đường chỉ khâu chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời giúp người mặc dễ dàng thay thế khi bị hỏng.
    [​IMG]
    - Khóa kéo được làm từ chất liệu đồng cao cấp, dễ kéo mở, được kiểm nghiệm về độ bền trước khi đưa vào sử dụng. Đai quần được thiết kế đơn giản với đường may đều đặn, thẳng đẹp, với hai đường may kép tạo cảm giác chắc chắn và giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng hẹp của dây lưng.
    [​IMG]
    - Công nghệ cắt may 3D hoàn chỉnh, chính xác mang đến những đường cắt gọn gàng, tinh xảo cùng vẻ đẹp vô cùng sang trọng, quý phái, thể hiện đẳng cấp của người mặc.
    [​IMG]
    - Với nhiều mẫu đồng phục quần tây nữ đẹp, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : quần tây nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...