Thanh lịch, chuyên nghiệp cùng mẫu đồng phục buồng phòng của ĐỒNG PHỤC VIỆT

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74083
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      26/11/18, 784 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Phục vụ Buồng là những công việc chăm lo sự nghỉ ngơi của khách bằng việc làm vệ sinh, làm đẹp diện mạo của khách sạn, đồng thời phục vụ các dịch vụ bổ sung mà khách yêu cầu. Bộ phận Buồng đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của khách sạn chính vì vậy việc may đồng phục buồng phòng, tạp vụ cho nhân viên của bạn cũng là điều vô cùng cần thiết nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý ấn tượng để giúp các nữ nhân viên của bạn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà cũng không kém phần thời trang.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế cổ trụ 3cm đường may đẹp, chắc chắn, cách điệu ở hàng cúc tàu 2 khuy đẹp mắt, kết hợp khuy ẩn bên trong vạt áo gọn gàng, chỉn chu. Phần thân được may chiết eo nhẹ tạo cho dáng áo thêm eo thon, thanh mảnh và tạo cho người mặc cảm giác cao hơn
    [​IMG]
    - Phần tay may suông đơn giản mà tiện lợi, ghép nối tự nhiên, tạo sự thoải mái. Túi áo được may phối màu độc đáo mang tới vẻ đặc biệt và nổi bật hơn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế nửa sau là cạp chun, có thể vừa vặn với nhiều với kích cỡ bụng, hơn nữa lại vô cùng dễ mặc. Ống quần đứng, không gò bó, dễ dàng vận động, đồng thời sẽ đem lại lối ăn mặc thật đẹp và lịch sự cho bạn, giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân vòng kiềng.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu được công việc của nhân viên dọn khách sạn đều thích sự thoải mái, tiện dụng nên VIỆT ĐỒNG PHỤC chú trọng vào chất lượng vải khi tới tay người tiêu dùng. Vải đồng phục buồng phòng, tạp vụ này được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Thích hợp mặc áo mọi mùa trong năm.
    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...