Thăng Long Hội thảo Kỹ Thuật tại Phan Rang, Ninh Thuận

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/4/16, 559 Đọc

  1. [​IMG]
    Hội thảo Kỹ thuật thật sự là cơ hội để Xi măng Thang Long Group và các khách hàng trao đổi, giao lưu các thông tin về chất lượng sản phẩm của măng Thăng Long. Thông qua hội thảo, Công ty Xi măng Thăng Long đã góp phần xây dựng và củng cố hình ảnh của mình cũng như tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
    Cũng nhân dịp này, Công ty Xi măng Thăng Long đã trao những món quà kỷ niệm cho đại diện những nhà thầu xây dựng, thợ cả tham dự chương trình như sự cảm ơn đối với các khách hàng đã tín nhiệm ủng hộ sản phẩm của công ty.

    Ngày 30 tháng 11 năm 2015, Công ty cổ phần Xi măng Thăng Long Group đã tổ chức buổi Hội thảo xây dựng tại khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ tại tỉnh Ninh Thuận với sự tham gia của hơn 100 khách hàng là những nhà thầu xây dựng, thợ cả và khách hàng trên địa bàn Cam Ranh và TP. Phan Rang, Ninh Thuận.
    Chương trình hội thảo được tổ chức với mục đích đẩy mạnh mức tiêu thụ xi măng trên thị trường Phan Rang, Ninh Thuận nói riêng và trên thị trường nội địa nói chung, khẳng định thương hiệu chất lượng xi măng Thăng Long trên thị trường hiện nay.
    Tại đây, các khách hàng của Xi măng Thăng Long đã được nghe giới thiệu và chia sẻ về những lợi thế trong sản xuất và những thông tin về chất lượng của Xi măng Thăng Long. Xi măng Thăng Long trong suốt thời gian qua.
    Cũng tại buổi Hội thảo, ông Đặng Anh Quân – Phó Giám đốc Kinh doanh của Công ty đã gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã tới tham dự chương trình, cám ơn sự gắn bó hợp tác của các khách hàng khu vực Cam Ranh, Phan Rang trong sự phát triển.
     
    moohyool1

    moohyool1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...