thang ghế nikawa dùng gia đình bạn đã có chưa?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 13 nguyễn huy tưởng, thanh xuân, hà nội, số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình thạnh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 548 Đọc

  1. Giới thiệu về thang ghế Nikawa.
    [​IMG]
    Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, cùng với chất lượng tuyệt vời, cực kỳ vững chắc và an toàn tuyệt đối,thang ghế Nikawa phù hợp với mọi công việc và gia đình. Là một trong những loại thang có trọng lượng nhẹ nhất, Nikawa phù hợp hầu hết mọi đối tượng sử dụng kể cả nữ giới.

    Dưới đây là 5 ưu điểm của dòng thang ghế Nikawa , chắc chắn với sự vượt trội này sẽ đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Thang ghế Nikawa tự tin đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

    1. Thang gọn, nhẹ, dễ sử dụng

    Ấn tượng đầu tiên của các bà nội trợ với hình ảnh một chiếc thang nhôm chính là sự nặng nề, phức tạp, khó sử dụng. Tuy nhiên khi bắt gặp chiếc thang ghế Nikawa, hầu hết người dùng đều rất thích thú với loại thang siêu nhẹ và dễ dàng sử dụng như thế. Người già, phụ nữ đều có thê dễ dàng nâng thang lên bằng một tay (các loại thang ghế của Nikawa đều có trọng lượng dưới 8 kg). Việc sử dụng thang thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần một tay giữ thang, một tay mở thang dễ dàng nhưng mở một cuốn sách là đã có thể sử dụng thang. Yếu tố này rất phù hợp với các bà nội trợ bởi họ không có thể lực dồi dào như cánh mày râu.

    2. Thiết kế an toàn, đẹp mắt

    Với phụ nữ, yêu tố thẩm mỹ cực kỳ quan trọng. Ngoại hình đẹp mắt của các sản phẩm thang ghế Nikawa đã thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng này. Tuy nhiên, ngoại hình đẹp chỉ hấp dẫn người xem chứ không phải lý do khiến người sử dụng lựa chọn sản phẩm, người dùng lựa chọn vì thang nhôm chính hãng Nikawa là tổng hòa của 3 yếu tố thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp và quan trọng nhất là sự an toàn tuyệt đối.

    3. Giá thành hấp dẫn

    So với các loại thang nhôm khác như thang rút, thang gấp đa năng… thang ghế Nikawa có giá thành cực kỳ hấp dẫn, chỉ với trên dưới 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc thang ghế chính hãng Nikawa. So với các loại thang khác, thang ghế gia đình Nikawa có giá thấp hơn rất nhiều do thiết kế đơn giản cũng như chiều cao thấp hơn, chỉ phù hợp cho các công việc gia đình.

    4. Chất lượng cao cấp siêu bền

    Thang có tải trọng lên đến 150kg vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mang theo đồ nặng để sử dụng thang hoặc hai người cùng sử dụng 1 chiếc thang. Thang được cấp chứng chỉ CE chứng nhận sản phẩm được sản xuất từ chất liệu sạch, không độc hại, không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, Nikawa còn đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131, theo đó, sản phẩm này có thê lưu hành tại châu Âu.

    5. Thương hiệuNikawaNhật Bản

    Bên cạnh những ưu điểm của chính sản phẩm thì thương hiệu thang nhôm cao cấp Nikawa Nhật Bản với uy tín nhiều năm đã trở thành một trong những lý do khiến những người nội trợ yêu thích và lựa chọn loại thang này. Không chỉ với thang ghế, tất cả các loại thang của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên có chất lượng rất đồng đều. Mỗi sản phẩm đều trải qua một quá trình kiểm định chất lượng trước khi cho dán tem mác và đóng gói bao bì. Với Nikawa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm khi mua hàng

    Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Nikawa Việt Nam

    Địa chỉ: Số 86, Phố Mễ trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội, Việt Nam

    VP Miền Bắc: 13, Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    VP Miền Nam: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 04 6672 0000

    Nhân viên phụ trách: Ms Lan Anh: 0911 429 986

    Email: [email protected]
     
    lananhnikawa

    lananhnikawa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...