Thăm Tokyo hiện đại, tắm suối khi Nhật Bản vào đông

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84187
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/12/19, 594 Đọc

  1. Khi Nhật Bảo vào mùa đông, bạn dễ dàng khám phá được hòn đảo Rebun tuyệt đẹp, ngâm mình ở trong làn nước xanh trong ở bãi biển của xứ sở anh đào, thỏa sức đi mua sắm hay khám phá Tokyo hiện đại, nhộn nhịp.

    Nhật Bản đẹp nhất vào mùa nào?
    Là quốc gia tọa lạc ở vùng ôn đới, ở Nhật Bản có khí hậu thay đổi rất rõ rệt theo 4 mùa. Mùa đông tại Nhật Bản có thời tiết lạnh, còn mùa hè ở nhật Bản lại có thời tiết oi bức, thậm chí khi chịu ảnh hưởng của cơn báo từ phía Thái Bình Dương.

    [​IMG]

    Còn mùa xuân ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 3 tới tháng 5, có nửa đầu là thời tiết vẫn còn khá lạnh, có tuyết rơi, tuy nhiên khi tới tháng 4 lại có thời tiết dễ chịu và ấm áp. Đây là thời điểm mà hoa anh đào ở khắp Nhật Bản nở rộ. Báo hiệu mùa hoa anh đào rất vui vẻ, là khởi nguồn cho không khí lễ hội. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà bạn sẽ thấy mỗi mùa có nét đẹp khác nhau.

    Các điểm tham quan lý tưởng ở Tokyo
    Đảo Rebun
    Hòn đảo Rebun này nằm ở phía bắc Hokkaido của Nhật Bản. Hòn đỏa này trải dài với hướng Bắc Nam hướng theo bờ biển Đông với địa hình đồi núi nằm uốn lượn nhẹ nhàng, có bờ biển ở phía Tây đón gió tây mùa đông khắc nhiệt, có các vách đá nằm cheo leo rất hiểm trở. Khi mùa hè đến, 300 loài thực vật ở đây bắt đầu khoe sắc tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ở d dây, còn có cả những loài thực vật núi cao mà ít nơi có được.

    Khu vui chơi
    [​IMG]

    Ở Nhật Bản có nhiều khu vui chơi và giải trí giúp bạn thỏa sức khám phá và vui chơi như là Tokyo Disneyland, Tokyo Disney Sea ….Các bạn có thể tìm đến đây để có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

    Tháp truyền hình Tokyo SkyTree
    [​IMG]

    Tháp truyền hình Tokyo SkyTree là tháp mới thay cho tòa tháp Tokyo Tower trước đó, đây là công trình có tính bước ngoặc dành cho thủ đô này. Với chiều cao khoảng 634m, Tokyo SkyTree là tòa tháp truyền hình cao nhất tại Nhật Bản và trên thế giới. Tòa tháp này gồm các khu phức hợp về mua sắm, bể cá thiết kế trong tầng hầm. Đó là điểm tham quan hấp dẫn và thu hút được nhiều khách du lịch tìm đến.

    Chùa Sensoji
    [​IMG]

    Chùa Sensoji còn được nhiều người biết tới với tên gọi là Asakusa Kannon. Ngôi chùa này la ngôi đền cổ xưa v à lâu đời nhất ở Asakusa và cả thành phố Tokyo. Nơi này được xây vào năm 645. Sensoji thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn tại Tokyo. Điểm ấn tượng và nổi bật nhất là bạn nên tham quan ngôi chùa này từ cổng kaminarimon.

    Phố Shibuya
    [​IMG]

    Phố Shibuya chính là địa danh ở trong quận Shibuya ở Tokyo, đó là khu phố náo nhiệt và sầm uất nằm trong trung tâm là ga Shibuya, được rất nhiều người biết tới. Ở đây có con đường rất đặc trưng như là Spanisgh steps, Dogenzaka, khu phố trung tâm. Đây là nơi sinh ra các xu hướng thời trang mà giới trẻ rất yêu thích. Hiện nay, ở Shibuya có rất nhiều cửa hàng thời trang để các bạn có thể tìm đến và lựa chọn.

    Hoàng cung Tokyo
    [​IMG]

    Nằm tại trung tâm của Tokyo, Hoàng cung Nhật Bản là nơi mà thành viên Hoàng gia ở Nhật Bản sống, làm việc. Đó là khu vực lịch sử vô cùng tôn nghiêm trong đất nước Nhật, là nơi mà hoàng gia Nhật đón tiếp các vị khách quý đến. Hoàng cung này nằm trong khu công viên rộng rãi được bao bọc do hào nước cùng tường thành làm bằng đá, ở bên ngoài trồng cây thông cổ trụ cắt tỉa tinh tế và khéo léo. Phía trước của Hoàng cung là cây cầu đá hai nhịp nằm bắc qua hào sâu có tên là Nijubashi.

    Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới thành phố Tokyo của Nhật Bản vào mùa đông, đừng quên việc ghé thăm những địa điểm trên cũng như thưởng thức các món ăn ngon để chuyến đi du lịch Nhật Bản trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...